'Yêu râu xanh' dụ cho bé gái gấu bông rồi giở trò dâm ô

05:53, 15/05/2017
|

(VnMedia) - Thấy bé gái 11 tuổi chơi 1 mình ở hội chợ, Hiển đã dụ dỗ cho cháu con gấu bông, rồi sau đó thực hiện hành vi dâm ô cháu bé...

Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiển tại cơ quan công an

Thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Hiển (sinh năm 1953, trú phường Thị Nại, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) về hành vi dâm trẻ em.

Nạn nhân của Hiển là cháu H.T.L (11 tuổi, ở xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Trước đó, ngày 5/5, Công an huyện Tĩnh Gia nhận được tin báo của Công an xã Hải Hòa về việc cháu L. bị Nguyễn Ngọc Hiển xâm hại tình dục. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tĩnh Gia đã trực tiếp xuống gia đình cháu L. để tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ.

Qua đấu tranh với Nguyễn Ngọc Hiển, được biết Hiển đã có vợ và 2 con, hiện đang làm nghề kinh doanh qua hình thức trò chơi “Thảy bóng vào ô chữ” tại thôn Đông Hải.

Tối 5/5, cháu L. đến khu vui chơi hội chợ và tham gia trò chơi này. Thấy cháu L. đứng xem, Nguyễn Ngọc Hiển đã dụ lỗ cháu ở lại và sẽ cho cháu con gấu bông.

Đến 21h30, sau khi đi chơi xung quanh khu vực hội chợ, cháu L. một mình quay lại gian hàng trò chơi của Nguyễn Ngọc Hiển. Thấy xung quanh không có người, Hiển liền đưa cháu vào khu vực phía sau gian hàng là nơi dùng để ngủ và nấu ăn để sàm sỡ và dâm ô nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PM


Ý kiến bạn đọc