'Siêu trộm' chuyên đột nhập khoắng tài sản nhà cán bộ

08:40, 11/05/2017
|

(VnMedia) - Hai đối tượng Tùng và Hà thường phá cửa đột nhập vào những gia đình cán bộ công chức phải đi làm, không có người ở nhà để trộm cắp tài sản.

Hai tên trộm và công cụ gây án.
Hai tên trộm và công cụ gây án.

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Thiệu Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Phan Phi Hà (19 tuổi) và Lê Thanh Tùng (17 tuổi), đều ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tin báo tố giác tội phạm của nhân dân, từ cuối năm 2016 đến nay trên địa bàn huyện liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Thủ phạm của các vụ trộm cắp nói trên thường phá cửa đột nhập vào những gia đình cán bộ công chức phải đi làm, không có người ở nhà để trộm cắp tài sản.

Trước tình hình đó, Công an huyện Thiệu Hóa đã lập chuyên án để đấu tranh. Qua điều tra, xác minh, ngày 29/4, Công an huyện Thiệu Hóa đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng Phan Phi Hà và Lê Thanh Tùng là thủ phạm đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp nói trên.

Kết quả điều tra ban đầu được biết, từ cuối năm 2016 đến khi bị bắt, 2 đối tượng này đã  gây ra gần 10 vụ trộm cắp tài sản, với tổng giá trị tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền trộm cắp được bọn chúng đã dùng để chơi game và tiêu sài cá nhân.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

PM


Ý kiến bạn đọc