Kẻ bắn chết nguyên cán bộ giao thông nông thôn ra đầu thú

20:53, 31/05/2017
|

Trong lúc trò chuyện qua lại, anh K. bị ông Để rút súng bắn chết ngay tại chỗ.

Ngày 31/5, cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xác nhận, ông Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM), nghi can trong vụ dùng súng bắn chết anh Nguyễn Tuấn K. (39 tuổi, trú Phú An, Bình Dương) đã ra đầu thú tại Công an TP.HCM vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, sáng 30/5, tại xã Phú An, thị xã Bến Cát, anh K. có xảy ra mâu thuẫn cãi vã với ông Nguyễn Văn Minh (54 tuổi, ngụ cùng địa phương) nhưng sau đó đã làm hòa.

Bắn chết nguyên cán bộ giao thông nông thôn (Ảnh minh họa).

Bắn chết nguyên cán bộ giao thông nông thôn (Ảnh minh họa).

Trưa cùng ngày, ông Để, anh trai của ông Minh từ TP.HCM xuống chơi thì nghe em trai mình kể lại chuyện. Ông này liền tìm tới anh K. để hơn thua, trong lúc xô xát ông Để đã rút súng bắn anh K. khiến nạn nhân ngã gục.

Khi tiếng nổ phát ra, nhiều người dân phát hiện sự việc liền chạy tới hiện trường thì thấy anh K. nằm gục dưới đất với vết thương do đạn xuyên cơ thể. Lập tức, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh K. đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng kẻ gây án nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Cùng lúc, lực lượng cảnh sát đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng phục vụ quá trình điều tra. Bước đầu, cơ quan công an đã thu thập những dấu vết liên quan đến khẩu súng và viên đạn bắn người. Ngoài ra, hình dạng và danh tính nghi can cũng đang được xác định chính là người quen của anh K.. Hiện, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương nên đang được các trinh sát lên kế hoạch vây bắt.

Theo tìm hiểu, anh K. đã có gia đình ổn định và đang làm tại khu di tích lịch sử địa đạo Tam Giác Sắt thuộc xã Phú An. Trong các môi quan hệ hàng xóm, anh là người sống chan hòa, vui vẻ. Trong công việc, anh K. rất chăm chỉ, nhiệt tình nên được nhiều người quý mến. Ngay khi anh mất, nhiều người dân không khỏi bàng hoàng bất ngờ trước sự việc.

Được biết, cách nay vài năm trước anh K. cũng từng làm cán bộ giao thông nông thôn xã. Thời điểm này, gia đình anh có mâu thuẫn về đất đai gia đình người đàn ông được cho là nghi can của vụ án mạng. Do vậy, nhiều nghi vấn đặt ra cho rằng, anh bị đối phương trả thù do mâu thuẫn từ trước.

Hiện, vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra.

(Theo Người đưa tin)


Ý kiến bạn đọc