Dọa giết nữ sinh lớp 10 rồi hãm hiếp

06:37, 07/05/2017
|

(VnMedia) - Thuận đã dùng dao đe dọa yêu cầu cháu T.N cho quan hệ tình dục. Cháu T.N bỏ chạy thì bị Thuận khống chế dọa giết, đánh đập rồi hiếp dâm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) đang điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm cháu T.N (SN 2001, trú tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa), là học sinh lớp 10.

Nghi phạm của vụ án được xác định là Nguyễn Quốc Thuận (37 tuổi, trú tại xã Hướng Phùng) đã bị Công an huyện Hướng Hóa bắt giữ.

Theo ông Hồ Hồng Nhuận - Trưởng Công an xã Hướng Phùng, chiều 1/5, bà P. (SN 1977, mẹ cháu T.N) trình báo, chiều cùng, bà P. và  cháu T.N đón xe về nhà ở xã Hướng Phùng thì gặp Thuận đi ngang qua. Do quen biết nên bà P. nhờ Thuận chở con gái về nhà, còn mình về sau.

Khi về tới nhà, Thuận đã dùng dao đe dọa yêu cầu cháu T.N cho quan hệ tình dục. Cháu T.N bỏ chạy thì bị Thuận khống chế dọa giết, đánh đập rồi hiếp dâm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin ông Nhuận và Công an xã Hướng Phùng trực tiếp tới hiện trường xác minh. Làm việc với Công an an xã, Thuận khai nhận hành vi hãm hiếp cháu T.N nên ông Nhuận đã báo cáo Công an huyện Hướng Hóa.

Theo ông Nhuận, đối tượng Thuận và gia đình cháu T.N có quan hệ anh em. Bố cháu T.N được người thân của gia đình Thuận nhận làm con nuôi. Vì vậy, cháu T.N gọi Thuận là anh.

Trưởng Công an xã Hướng Thuận cho biết thêm: Thuận đã có vợ và hai con. Do không có nghệ nghiệp nên Thuận ở nhà cùng vợ làm nương rẫy. Quá trình sinh sống ở địa phương, Thuận chưa có tiền án, tiền sự.

“Công an xã chưa nhận được phản ánh về việc Thuận gây gổ đánh nhau với ai. Tuy nhiên, nhiều người dân phản ánh, đối tượng cũng chơi bời, hay uống rượu không chịu làm ăn nên kinh tế gia đình cũng khá khó khăn”, ông Nhuận cho biết.

PM


Ý kiến bạn đọc