Xe nghi phạm giết hại bé gái Việt ở Nhật có dấu vân tay và tóc lạ

15:00, 19/04/2017
|

Theo trang điện tử của Đài truyền hình Asahi Nhật Bản, cảnh sát đã phát hiện một số sợi tóc và dấu vân tay lạ trong hai chiếc xe của Yasumasa Shibuya, nghi phạm trong vụ bé gái Lê Thị Nhật Linh 9 tuổi người Việt bị giết hại ở Nhật.

Chiếc xe cắm trại của Yasumasa Shibuya, nghi phạm trong vụ bé gái Lê Thị Nhật Linh 9 tuổi người Việt bị giết hại ở Nhật.
Chiếc xe cắm trại của Yasumasa Shibuya, nghi phạm trong vụ bé gái Lê Thị Nhật Linh 9 tuổi người Việt bị giết hại ở Nhật.

Asahi đưa tin, các nhà điều tra đang xác định xem những sợi tóc và dấu vân tay lạ, không phải của nghi phạm trong chiếc xe nhỏ và xe cắm trại của y, có phải là của bé Linh hay không. Nếu phải thì đây sẽ là một trong những chứng cứ quan trọng để buộc tội nghi phạm Shibuya, người vẫn đang tiếp tục dùng quyền im lặng.

Trong khi đó, theo Yahoo Japan, nguồn tin từ các nhà điều tra cho hay, Yasumasa Shibuya đã về nhà lúc nửa đêm ngày bé Linh mất tích (24/3) sau khi đổ xăng tại một trạm xăng gần nhà.

Sau khi bé Linh mất tích, chiếc xe hơi của nghi phạm cũng nhiều lần xuất hiện tại hai hiện trường là bờ kênh thành phố Abiko và bờ sông thành phố Ibaraki, những nơi phát hiện thi thể và quần áo, cặp sách của bé Linh. Cũng trong ngày 24/3, chiếc xe xuất hiện trên tuyến đường kết nối với trường học, bờ sông và bờ kênh.

Theo truyền thông Nhật Bản, các nhà điều tra phát hiện và tịch thu nhiều vật chứng tại căn hộ của nghi phạm Yasumasa Shibuya bao gồm một sợi dây, một con dao có vỏ bọc và nhiều đĩa DVD cũng như sách báo chứa nội dung khiêu dâm trẻ em.

Cảnh sát xác định bé Linh thiệt mạng do bị siết cổ đến ngạt thở và hung thủ đã ra tay ở một địa điểm khác trước khi bỏ lại thi thể không quần áo của em bên một bờ kênh thành phố Abiko, cách nhà 10 km.

Theo Infonet


Ý kiến bạn đọc