Nghi phạm hiếp, giết cô giáo trẻ ở Hòa Bình đã tự sát

08:34, 19/04/2017
|

Công an tỉnh Hòa Bình xác định thi thể nam giới mà người dân phát hiện trong hang đá ở xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) chính là nghi phạm giết cô giáo mầm non tương lai...

Theo Pháp luật Plus, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: "Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu vực núi thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, Công an tỉnh Hòa Bình đã cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp với Công an huyện Tân Lạc và lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính thi thể trên.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra xác định người đàn ông chết trong hang đá chính là Bùi Văn D (SN 1982, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), đối tượng đang bị Công an tỉnh Hòa Bình phát lệnh truy nã toàn quốc trong vụ hiếp dâm và sát hại cô giáo mầm non".

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Công Lý
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Công Lý

Trao đổi với PV, đại tá Bùi Hải Đường, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận, thi thể người đàn ông vừa được tìm thấy trong hang đá được xác định chính là nghi phạm trong vụ án cô giáo tương lai bị hiếp và giết ở Tân Lạc gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

"Sau khi xác định rõ nghi phạm sát hại chị E đã chết, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hòa Bình đang xem xét đình chỉ vụ án. “Do nghi phạm đã tử vong nên vụ án coi như đã kết thúc. Chúng tôi đang hoàn thành các thủ tục để ra quyết định đình chỉ vụ án”, đại tá Đường cho hay.

Như Dân Việt đã đưa tin: Trước đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã có lệnh truy nã đối với Bùi Văn D (SN 1982, trú xóm Ngay, xã Mỹ Hòa) - nghi phạm trong vụ án hiếp dâm, sát hại cô giáo mầm non tương lai B.T.E (xã Mỹ Hòa) vào ngày 10.4.

Cụ thể, ngày 10.4, chị E cho bò của gia đình lên núi Cuông gần nhà chăn thả. Đến chiều cùng ngày, không thấy chị E trở về. Gia đình đi tìm thì tá hỏa phát hiện chị E tử vong trong rừng, trên cổ có vết thương, quần áo xộc xệch.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nghi vấn nạn nhân bị xâm hại.

Theo Lao Động: Được biết, chị E đã tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non và đang chờ xin việc.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc