Dụ cho tiền để nhiều lần giở trò đồi bại với 2 bé gái

09:06, 28/04/2017
|

Ngày 27.4, cơ quan chức năng huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau xác nhận, hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Năm Căn vừa có báo cáo cụ thể về vụ việc nam thanh niên 18 tuổi nhiều lần giở trò đồi bại với 2 bé gái.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo lời khai của Hà Vũ Luân (18 tuổi, ngụ xã Tam Giang, huyện Năm Căn) tại cơ quan công an, cách đây khoảng 3 tháng, trong lúc ở nhà một mình, Luân nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với bé Tr và M ngụ gần nhà đối tượng.

Trước khi làm chuyện đồi bại, Luân nói với 2 bé rằng cho quan hệ tình dục, đối tượng sẽ đưa 30.000 đồng và 2 bé đã đồng ý. Sau lần quan hệ này, đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với 2 bé thêm nhiều lần nữa và đều cùng lúc có mặt cả 2 bé…

Đến ngày 10.4, Luân kêu M sang nhà của Luân đề y tiếp tục quan hệ tình dục và cũng hứa cho bé 30.000 đồng. Tuy nhiên, lần này, đối tượng bị người nhà M phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Làm việc ban đầu với Công an xã Tam Giang, đối tượng đã khai nhận tình tiết phù hợp với lời trình bày của bé Tr và M.

Hiện, Luân đã bị cơ quan công an bắt tạm giữ đối tượng để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

 
Theo Nguyễn Linh (Người Đưa Tin)

Ý kiến bạn đọc