Thanh niên sốc thuốc đột tử trong căn nhà hoang?

20:29, 13/06/2016
|

(VnMedia) - Khi đi ngang qua ngôi nhà bỏ hoang, một người dân vô tình phát hiện xác nam thanh niên đã tử vong bên cạnh bơm kim tiêm đã qua sử dụng.

Ngày 13/6 Cơ quan điều tra Công an Tp. Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên trong căn nhà hoang trên địa bàn Tp. Biên Hòa.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 13h hôm nay 16/3 tại ngôi nhà hoang ở tổ 39B, khu phố 11, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa.

Vào thời điểm trên, một người dân khi đi qua khu vực này phát hiện một thanh niên nằm gục chết trong căn nhà, bên cạnh là chiếc xe máy nghi của nạn nhân và một bộ bơm kim tiêm đã qua sử dụng nên cấp báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc (ảnh Trần Danh)
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc (ảnh Trần Danh)

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an Tp. Biên hòa đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh vụ việc. Theo ghi nhận ban đầu, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 25 tuổi. Bên cạnh thi thể có một chiếc xe Honda mang biển kiểm soát 84H5-6701, một bộ bơm kim tiêm đã qua sử dụng.

Sau khi triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, Cơ quan chức năng tiến hành đưa thi thể nam thanh niên về đồng thời rà soát trên địa bàn, làm công tác xác minh danh tính cũng như địa chỉ của nạn nhân. Theo nhận định ban đầu, có thể nam thanh niên đã sử dụng chất kích thích và bị sốc thuốc dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc