Gã trai bệnh hoạn hại đời nữ sinh lớp 11

14:49, 13/06/2016
|
(VnMedia) - Trong lúc rình mò trộm đồ lót phụ nữ để thỏa mãn trò bệnh hoạn của mình, Tâm phát hiện nữ sinh lớp 11 nằm ở trong phòng một mình bèn lẻn vào dùng vũ lực đe dọa để thực hiện hành vi thú tính.
 
Ngày13/6, Cơ quan điều tra Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ việc là cháu Th. (SN 2000, trú tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) hiện đang là học sinh lớp 11 trên địa bàn quận.
 
Trước đó, vào ngày 11/6 cơ quan điều tra Công an quận Hải châu nhận được đơn trình báo của cháu Th. về việc bị một đối tượng lạ mặt đột nhập vào phòng riêng và đe dọa thực hiện hành vi cưỡng bức.
 
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, công an quận Hải Châu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra làm rõ. Từ những thông tin nạn nhân cung cấp, qua sàng lọc các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trên địa bàn quận, cơ quan công an quyết định triệu tập Huỳnh Bá Tâm lên làm việc.
 
Tâm tại cơ quan điều tra
Tâm tại cơ quan điều tra
 
Tại cơ quan điều tra, thanh niên này quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trước những câu hỏi và lập luận sắc bén của điều tra viên, Tâm đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình. Theo đó Tâm khai nhận, do ảnh hưởng từ phim “đen” nên hắn thường xuyên rình mò trộm đồ lót phụ nữ để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn của mình. Chiều 11/6, khi đi qua khu vực phòng trọ cháu Th. đang ở, Tâm phát hiện nạn nhân đang nằm một mình nên nảy sinh ý đồ đen tối.
 
Để thực hiện hành vi, Tâm về nhà lấy một con dao rồi trở lại phòng nạn nhân, lén lút đột nhập vào, dùng dao khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp mặc cho nạn nhân van xin. Sau khi thỏa mãn, hắn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Từ trình báo của nạn nhân, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tóm gọn hung thủ.
 
Hiện vụ việc đang được  hoàn tất hồ sơ xử lý theo pháp luật.

Ý kiến bạn đọc