Hà Nội: Cháy lớn, người dân hoảng hốt bỏ chạy

15:51, 08/05/2016
|

(VnMedia) - Khu vực chứa hàng của Công ty điện lực Nam Từ Liêm (Hà Nội) bỗng bốc cháy dữ dội khiến người dân chung quanh hoảng loạn...

Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào 13 giờ 30 phút ngày 8/5 tại khu vực chứa hàng của Công ty điện lực Nam Từ Liêm ở Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm đã được dập tắt vào chiều cùng ngày.

Khu vực cháy tạo thành cột khói đen xì
Khu vực cháy tạo thành cột khói đen xì

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian nói trên, khu vực chứa hàng có diện tích hàng trăm mét vuông của Công ty điện lực Nam Từ Liêm đột nhiên phát hỏa. Do địa điểm xảy cháy là nơi tập kết, chứa các thiết bị điện và công tơ điện, vỏ công tơ điện cũ nên lửa nhanh chóng bùng phát, có dấu hiệu lan rộng, đồng thời, khói đen bốc cao kèm mùi khét khiến người dân chung quanh hoảng loạn.

 Nhận được thông tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 đã gấp rút điều động 2 xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa, khoanh vùng đám cháy, không để hỏa hoạn lan rộng. Tiếp đó, tăng cường thêm 2 xe chữa cháy và xe chở nước đến phối hợp.

Đến 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ hỏa hoạn. Rất may không xảy ra thiệt hại về người từ vụ hỏa hoạn này.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại đang được điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc