Cuồng ghen, chồng cũ đâm chết tình mới của vợ

11:04, 22/05/2016
|
(VnMedia) -  T hấy tình mới mặn nồng với vợ cũ, Thành như con thú điên lao vào truy sát hai người. Nhát dao oan nghiệt đã khiến tình địch gục xuống tử vong, người vợ cũ cũng trọng thương phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Ngày 22/5 Cơ quan điều tra công an Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Xuân Thành (50 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 6B, phường Lộc Tiến) để điều tra làm rõ hành vi giết người.
 
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 16 giờ chiều 21/5, Nguyễn Xuân Thành đã đến nhà chị Nguyễn Vũ Minh Chi (35 tuổi, vợ cũ của Thành, ngụ cùng tổ) để thăm con. Tại đây, Thành và anh Lê Bá Hùng (34 tuổi, quê Thanh Hóa, người tình của bà Chi) đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.
Ngôi nhà nơi phát sinh mâu thuẫn dẫn tới bi kịch
Ngôi nhà nơi phát sinh mâu thuẫn dẫn tới bi kịch
Trong cơn cuồng ghen, Thành đã cầm dao rượt đuổi anh Hùng vào vườn cà phê bên cạnh và đâm  vào ngực nạn nhân khiến anh Hùng chết tại chỗ. Trong lúc can ngăn chồng cũ và người tình, bà Chi cũng bị Thành đâm vào 2 cánh tay phải nhập viện cấp cứu.
 
Sau khi đâm chết tình địch, Thành đã đến Công an phường Lộc Tiến (TP.Bảo Lộc) để đầu thú. Được biết Thành và chị Chi đã ly hôn hơn 1 năm nay, hiện tại chị  Chi và anh Lê Bá Hùng sống với nhau như vợ chồng.
 
Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Ý kiến bạn đọc