Lẻn vào khu tập thể 'trôm' tài sản của giáo viên

09:10, 12/04/2016
|

(VnMedia) - Lợi dụng thời điểm lên lớp của giáo viên trường bán trú, Dược đã lẻn vào khu tập thể giáo viên lấy trộm được chiếc điện thoại di động...

Ngày 11/4, Công an huyện Tràng Định, Lạng Sơn cho biết, đã ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh Tạm giam đối với đối tượng Hoàng Văn Dược (SN 1992 trú tại thôn Nà Ún, xã Đoàn Kết, huyện Tràng Định) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng
Đối tượng Hoàng Văn Dược tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra, khi đi thả trâu, đối tượng Hoàng Văn Dược đã lợi dụng thời điểm lên lớp của giáo viên trường bán trú Trường THCS xã Đoàn Kết để thực hiện hành vi trộm cắp. Dược đã lẻn vào khu tập thể giáo viên lấy trộm được chiếc điện thoại trị giá 5,5 triệu đồng. Nhận được tin báo, Công an huyện Tràng Định đã khẩn trương điều tra, truy xét, làm rõ thủ phạm gây án là tên Dược.

Ngoài vụ trộm trên, cơ quan điều tra đã làm rõ đối tượng Hoàng Văn Dược đã thực hiện 3 vụ trộm cắp gà, 2 vụ trộm điện thoại di động khác của người dân trong thôn. Việc nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm cắp chỉ sau 4 giờ đồng hồ đã đem lại niềm tin cho người dân và giáo viên, học sinh của trường học vùng sâu, vùng xa.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc