Anh rể sát hại em dâu vì bị từ chối 'vụng trộm'

10:22, 07/04/2016
|

(VnMedia) - Do không níu kéo được mối quan hệ với cô em dâu sau khi bị gia đình phát hiện, Hoàng đã dùng dao đâm nhiều nhát lên người 'nhân tình' khiến người đàn bà này tử vong tại chỗ...

Ngày 6/4, TAND TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi, ngụ ở TP. Hà Nội) về tội Giết người. Nạn nhân của Hoàng là Nguyễn Thị H. (33 tuổi, ngụ ở quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội), em dâu của bị cáo.

1
Bị cáo Đoàn Quốc Hoàng tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, khoảng năm 2013, Hoàng nảy sinh tình cảm và quan hệ bất chính với em dâu của vợ là chị Nguyễn Thị H.

Sau khi biết Hoàng có tình cảm với chị H., chồng và gia đình chồng chị H. đã phản đối. Trước mặt gia đình, cả chị H. và Hoàng đều không thừa nhận mối quan hệ.

Do bị gia đình phát hiện và cũng để cắt đứt mối quan hệ này, đầu tháng 6/2015, chị H. cùng gia đình chuyển đi nơi khác ở, đồng thời thay số điện thoại để Hoàng không thể liên lạc được.

Cuối tháng 8/2015, vợ chồng chị H. quay lại nhà ở cũ ở quận Cầu Giấy để cúng rằm. Biết tin, Hoàng tìm gặp chị H. để nói chuyện.

Hắn đợi chị H.  rồi hẹn chị này ra quán cà phê nói chuyện. Đến 8h sáng 29/8/2015, Hoàng và chị H. gặp nhau như đã hẹn. Hoàng hỏi chị H. lý do tại sao thời gian qua chị không liên lạc với Hoàng, nhưng chị này không trả lời. Cho rằng chị H. không đáp lại tình cảm của mình nữa, Hoảng nảy sinh ý định giết người. Hoàng lấy hai con dao mua sẵn từ trước rồi đứng chờ ở lan can cầu thang bộ của tòa nhà.

Đến 22 giờ cùng ngày, khi chị H. đi vào nhà, Hoàng theo sau và chốt cửa lại rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát, khiến người phụ nữ hai con này tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoàng vứt hung khí tại hiện trường và bỏ trốn. Đến ngày 31/8/2015, Hoàng bị bắt.

Tại tòa, Hoàng tiếp tục thừa nhận mối quan hệ bất chính với người em dâu xấu số. Bị cáo cũng thừa nhận hành vi phạm tội. Tòa đã quyết định loại bỏ vĩnh viễn bị cáo ra khỏi đời sống xã hội.

Kết thúc phiên xử, TAND TP Hà Nội tuyên phạt mức án cao nhất tử hình cho bị cáo Đoàn Quốc Hoàng.


Ý kiến bạn đọc