Bé gái 12 tuổi bị ép bán dâm giá 200.000 đồng

09:22, 24/03/2016
|

Nhờ bạn đến "cứu nét" lúc đêm khuya,  bé gái 12 tuổi bị ép buộc đi khách, bán dâm giá 200.000 đồng tại khách sạn.

Bé gái bị ép bán dâm sau khi "cứu nét" là Nguyễn Thị Trang (12 tuổi) trú tại ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Các đối tượng bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm trẻ em gồm có: Nguyễn Thị Ngọc Trâm (19 tuổi, trú huyện Bình Chánh), Võ Trọng Nam (20 tuổi, quê Bình Dương)  và Chu Thu Hải (19 tuổi, trú quận 12).

Ngày 23/3, TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của các bị cáo, y án 12 năm tù với Trâm, 11 năm tù với Nam cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.

Riêng Hải lĩnh 13 năm tù về 2 tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, Trang và Trâm kết bạn với nhau qua mạng xã hội. Đêm 5/6/2014, Trang đến quán Internet chơi và không có tiền trả nên nhờ Trâm đến “cứu nét”.

Trâm và các đối tượng tại phiên tòa xét xử.
Trâm và các đối tượng tại phiên tòa xét xử.

Sau đó, Trâm đưa Trang đến khách sạn ở quận 12 rồi gọi điện cho Hải cùng một người bạn đến. Tại đây, Trâm sang phòng khác ngủ để mặc bé 12 tuổi ở lại trong phòng và bị 2 thanh niên dùng vũ lực thay nhau hãm hiếp.

Ngày hôm sau, tiếp tục có khách muốn mua dâm Trang với giá 200.000 đồng. Dù chống đối quyết liệt nhưng do bị Trâm đánh nên Trang miễn cưỡng đồng ý đến một khách sạn trên địa bàn để bán dâm.

3 tháng sau đó, bé gái 12 tuổi này lại tiếp tục bị Trâm ép đi tiếp khách.

Ngày 13/9/2014, Trâm và Hải đưa Trang vào khách sạn hành hung, ép bán dâm cho một thanh niên tên Nam.

2 tuần sau, Trâm và Trang xảy ra mâu thuẫn, xích mích tại một quán Internet và bị cơ quan công an mời về làm việc. Nhân cơ hội này, Trang đã tố cáo hành vi của Trâm với lực lượng chức năng.

Đây không phải là lần đầu tiên sau khi chơi bời không có tiền trả nợ, các thiếu nữ đã nhờ vả những người mới quen đến "cứu nét". Một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Đà Nẵng vào hồi tháng 10 năm ngoái.

Theo đó, thông qua Facebook, Trần Thanh (21 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) làm quen với một cô gái có nickname Nguyễn Kiều Oanh (17 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) với tấm hình đại diện khá hấp dẫn.

Tối 13/10/2015, do bị “kẹt net” nên Oanh nhờ Thanh "cứu nét" rồi cả hai trao đổi số điện thoại và hẹn địa điểm gặp nhau.

Cùng lúc này, Oanh nhắn cho bạn trai là Phan Đăng Trình (19 tuổi, trú phường Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về vụ việc.

Trình dẫn Oanh đến gặp em trai mình là Phan Đăng Đình (17 tuổi) và Mai Hoàng Hiếu (17 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cùng bàn bạc, tính toán việc dàn cảnh để cướp tiền của anh Thanh.

Đúng hẹn, Thanh đến gặp Oanh đưa 450 ngàn đồng "cứu net" để được Oanh đền tình. Nhận được tiền của anh Thanh, Oanh phóng lên xe của Trình đợi sẵn bỏ chạy. Cùng lúc đó, anh Thanh bị Hiếu và Đình giả vờ xô xát để cản đường.

Ngoài vụ cướp tiền của anh Thanh các đối tượng còn khai nhận đã thực hiện 3 vụ khác vào đầu tháng 10/2015 với thủ đoạn dàn cảnh tương tự.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)


Ý kiến bạn đọc