Hà Nội: Bỗng dưng bị đánh gục trước cửa nhà

14:42, 12/10/2015
|

(VnMedia) - Vừa đi chợ về, ông Lâm bị bốn thanh niên dùng túyp sắt, chìa khóa kẹp vào tay, lao vào hành hung ngay tại cổng nhà. Chỉ khi thấy nạn nhân gục xuống trong vũng máu, chúng mới chịu dừng tay.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Quốc Lâm (SN 1967, HKTT: nhà số 8, tổ 30, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Thông tin từ phía gia đình, nguyên nhân của vụ việc liên quan đến vấn đề tiền nong giữa con trai nhỏ của ông Lâm là Trần Trung Hiếu (SN 1995) với nhóm đối tượng trên.

Dùng tuýp sắt đánh người giữa ban ngày
Nạn nhân vụ dùng tuýp sắt đánh người giữa ban ngày đang được điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Nằm trên giường bệnh trong bệnh viện Thanh Nhàn, ông Trần Quốc Lâm kể lại: “Lúc đó khoảng 5 giờ chiều ngày 4/10/2015, tôi vừa đi chợ về đến cổng nhà thì gặp 4 thanh niên xăm trổ đến gây sự. Chúng đòi tôi tiền. Tôi nói rằng không biết gì về chuyện tiền nong như thế nào, rồi sau đó mời chúng vào nhà uống nước, nói chuyện. Thế nhưng, khi tôi vừa quay lưng mở cổng thì chúng dùng tuýp sắt, chìa khóa kẹp vào tay… lao vào đánh tôi túi bụi”.

Chứng kiến sự việc bố đẻ mình bị nhóm côn đồ đánh đấm thậm tệ, anh Trần Thanh Tùng cho biết, thấy tiếng bố mình kêu thất thanh, anh vội vàng chạy từ nhà xuống. Đến nơi đã thấy người bố anh bê bết máu… nằm bất tỉnh. Cạnh đó là bốn đối tượng mặt mũi cô hồn, độ tuổi sàn sàn em trai Tùng (SN 1995), đi trên 3 chiếc xe máy và chưa có ý định dừng lại việc hành hung.

Không để nhóm đối tượng côn đồ trên tẩu thoát, anh Tùng lao vào rút chìa khóa xe máy, tuy nhiên, nhìn vết thương của bố mình quá nặng, anh vội vàng đưa bố mình lên bệnh viện Thanh Nhàn. Lúc đó lực lượng Công an phường Lĩnh Nam cũng có mặt, trước khi đi, anh có đề nghị Công an phường giữ 4 đối tượng này lại, đợi anh đưa bố mình lên viện xong sẽ về phường làm việc. Tuy nhiên, khi anh Tùng quay lại thì 4 đối tượng này không có ở phường nữa.

Cảm thấy khó hiểu khi bốn đối tượng kia bị thả ra một cách vô cớ, anh Tùng nói: “Tôi hỏi các anh Công an phường tại sao lại thả 4 đối tượng đánh đập gây thương tích cho bố tôi đi, họ có nói rằng do nạn nhân (ông Lâm – PV) không có ở đây, không có người làm đơn trình báo, nên không thể giải quyết”.

Nói về tình trạng sức khỏe của bố mình, anh Tùng cho biết: “Bố tôi bị đánh đập với nhiều vết thương trên đầu, mất rất nhiều máu, bị đứt nhĩ tai… Hiện tại, bố tôi vẫn đang nằm để bác sĩ theo dõi và điều trị tại bệnh viện”.

Thông tin về nhóm thanh niên vô cơ hành hung mình, ông Trần Quốc Lâm cho biết, trong số bốn người đánh mình, ông có nhận mặt đối tượng Trương Ngọc Tuyền, còn 3 người thanh niên khác ông Lâm đều không quen biết. Nói nguyên nhân sự việc đáng tiếc trên, ông Lâm chia sẻ, giữa con trai ông và nhóm đối tượng trên có chuyện mâu thuẫn về tiền bạc. Bọn chúng ép con ông phải nhận nợ một cách vô lý.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Vũ Đức Trọng, Trưởng Công an phường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, hiện phía phường đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc