Côn đồ ngang nhiên hành hung người phụ nữ bán bánh mỳ

10:22, 30/10/2015
|

Sáng 29/10, anh Nguyễn Duy Tuấn (32 tuổi, chủ cửa hàng bánh mỳ đóng trên đường Thăng Long, TP. Vinh, Nghệ An) đã làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh, cùng cơ quan chức năng về nhóm người vô cớ đánh vợ anh phải nhập viện.

Trước đó, vào khoảng 16h40’ chiều 26/10, chị Nguyễn Thị Chung đang mời chào khách mua bánh tại cửa hàng, thì bất ngờ, xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đi xe máy đến trước cửa hàng chửi bới, đe dọa.

Sau đó, nhóm thanh này đã lao đến đấm, đạp thẳng vào mặt, đầu và người chị Chung. Không những thế, nhóm người này còn lôi chị Chung ra giữa đường đông người đi lại để đánh đập dã man.

Nhóm côn đồ đánh dã man một phụ nữ bán bánh mì
Nhóm thanh niên lao vào đạp thẳng vào mặt chị Chung  và cầm súng chĩa vào các nhân viên

Thấy vậy 3 thanh niên trong tiệm bánh mì chạy ra can ngăn thì bị những thanh niên này đe dọa và đánh, khiến cả 3 người đều bị xây xát, chấn thương.

Khoảng 5 phút sau có 5 thanh niên khác từ một tiệm bánh mì gần đó đến tiếp tục chửi bới, đe dọa. Một trong nhóm thanh niên này còn cầm khẩu súng ngắn (súng hoa cải tự chế) chĩa vào chị Chung và những nhân viên khác để dọa bắn.

Sợ súng nổ sẽ lớn chuyện, một người cùng nhóm thanh niên này đã chạy đến cướp khẩu súng giấu đi và tiếp tục dùng chân, tay đánh đập chị Chung cùng các nhân viên khác trong tiệm bánh mỳ.

Nhóm côn đồ đánh dã man một phụ nữ bán bánh mì
Anh Nguyễn Duy Tuấn gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng

Anh Tuấn cho biết: “Sau sự việc hôm đó, vợ tôi đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông vì đa chấn thương. Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi vì nghi vợ tôi bị chấn thương sọ não do nhóm người kia hành hung".

Anh Tuấn còn cho biết thêm, cùng dãy đường với nhà anh có mấy tiệm bán bánh mì. Mấy hôm trước, có một tiệm khác cũng bị một nhóm người đến đập phá quấy rối. Lần này là đến lượt quán nhà anh.

“Tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ để gia đình tôi sớm yên tâm làm ăn. Hôm đó nhóm người lạ còn cầm cả súng đe dọa. Nếu không tìm ra được, tôi sợ nhóm người này sẽ tiếp tục đến đe dọa tính mạng cả gia đình tôi”, anh Tuấn lo lắng.

Sáng ngày 29/10, anh Tuấn đến Công an TP. Vinh để lấy lời khai, nhằm giúp đơn vị chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

(Theo Công lý)


Ý kiến bạn đọc