Bridgestone tặng hơn 8.000 bộ phản quang cho tài xế Việt

11:04, 23/12/2016
|

(VnMedia) - Bridgestone Việt Nam đã tài trợ hơn 8.000 bộ phản quang (500 nghìn đồng/bộ) gắn vào xe tải, xe khách trên toàn quốc.

Đây là thông tin được đưa ra sáng nay (22/12) tại lễ tổng kết chiến dịch “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” diễn ra tại Bến xe Giáp Bát (Hà Nội).

“Cùng Bridgestone về nhà an toàn” là chiến dịch vì an toàn giao thông được Bridgestone triển khai từ tháng 6/2016 tại TP. Hồ Chí Minh với hoạt động chính là trang bị miễn phí bộ phản quang chất lượng cao ở trước, hai bên hông và sau xe nhằm tăng độ nhận diện cho phương tiện lưu thông vào ban đêm, giúp các tài xế yên tâm cầm lái trên mọi nẻo đường.
Đại diện Bridgestone Việt Nam dán bộ phản quang cho xe khách tại Bến xe Giáp Bát (Hà Nội)
Đại diện Bridgestone Việt Nam dán bộ phản quang cho xe khách tại Bến xe Giáp Bát (Hà Nội)
 
Trong nửa năm qua, Bridgestone đã theo chân các tài xế đến các tỉnh khu vực miền Tây, khu vực sông Mê Kông đến Đắk Lắk, Đà Nẵng và Thủ đô Hà Nội. Đã có tổng cộng hơn 8.000 bộ phản quang được Bridgestone trang bị cho các phương tiện xe tải và xe khách, vượt ngoài số lượng dự kiến ban đầu. Chiến dịch đã nhận được phản hồi tích cực từ tài xế, doanh nghiệp vận tải cùng các nhà phân phối Bridgestone trên toàn quốc.
Bridgestone trao tặng 5 phần học bổng cho các em học sinh, sinh viên
Bridgestone trao tặng 5 phần học bổng cho các em học sinh, sinh viên
Anh Nguyễn Lê Anh, một tài xế lâu năm chạy tuyến Bắc-Nam, cho biết: "Tôi rất cảm kích với sự quan tâm của Bridgestone về sự an toàn của cánh tài xế chúng tôi. Bộ phản quang tuy đơn giản nhưng giúp tôi yên tâm hơn sau tay lái, đặc biệt là trong mùa Tết này, chúng tôi thường phải gấp rút vì nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao. Tôi chỉ mong hoàn thành thật tốt công việc của mình và được về nhà an toàn cùng với gia đình".
Bridgestone
Bridgestone
Bà Dương An Giang – Tổng quản lí cấp cao Bridgestone Việt Nam- chia sẻ: “Trong kế hoạch 2017, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chương trình này và hướng đến mục tiêu đưa ‘Cùng Bridgestone về nhà an toàn’ trở thành hoạt động thường niên. Từ đó, nhiều phương tiện vận tải hơn nữa, nhiều bác tài hơn nữa được tham gia và đưa chương trình trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy, góp phần vào an toàn giao thông Việt Nam.”
tổng cộng hơn 8.000 bộ phản quang được Bridgestone trang bị cho các phương tiện xe tải và xe khách
Tổng cộng hơn 8.000 bộ phản quang được Bridgestone trang bị cho các phương tiện xe tải và xe khách

 Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc