Ô tô đua khuyến mại cuối năm

07:27, 22/11/2016
|

(VnMedia)- Cùng với Honda, Kia, Mazda…, thương hiệu xe nhập khẩu Hàn Quốc SsangYong cũng tung ra chương trình khuyến mại cho khách mua xe và làm dịch vụ dịp cuối năm.

Theo đó, các khách hàng đặt mua xe SsangYong Tivoli tất cả các phiên bản hiện có tại đại lý SsangYong AutoK (số 8 – Dương Đình Nghệ - Hà Nội) sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 10 triệu đồng, có thể dùng để lắp thêm các phụ kiện hoặc dịch vụ thực hiện tại đại lý (bọc ghế da, lắp màn hình định vị, dán film cách nhiệt…) hoặc trừ trực tiếp vào tiền mua xe.

SsangYong Tivoli_resize.jpg
SsangYong Tivoli

Tivoli là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, hiện đang được AutoK phân phối với 3 phiên bản gồm 1 cầu, số tự động giá 630 triệu đồng; phiên bản 1 cầu, số tự động có nút bấm khởi động giá 645 triệu đồng và phiên bản còn lại là số sàn, 1 cầu, giá 570 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, SsangYong AutoK còn khuyến mại dịch vụ bảo dưỡng xe SsangYong dành cho khách hàng trên toàn quốc tại xưởng dịch vụ ủy quyền của SsangYong, Số 8, Lê Quang Đạo, Hà Nội. Bất kỳ xe SsangYong nào sản xuất từ 2013 tới nay đều được miễn phí công kiểm tra xe tổng quát; miễn phí kiểm tra và vệ sinh điều hòa; thay dầu miễn phí và giảm giá 10% phụ tùng thay thế thường xuyên…

Hôm qua, Honda Việt Nam công bố tặng quà trị giá 40 triệu đồng là các chuyến nghỉ dưỡng cao cấp cho khách mua các mẫu xe Honda Accord hoặc Honda Odyssey từ nay đến cuối năm.

Mazda3.jpg
Mazda3 được ưu đãi 15-35 triệu đồng.

Đặc biệt, với lợi thế về sản xuất lắp ráp trong nước, các xe Kia, Mazda do Thaco sản xuất, phân phối đang được ưu đãi giá lên tới 5-110 triệu đồng (xe Kia) và từ 10-100 triệu đồng (xe Mazda) tùy theo mẫu xe, khu vực.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc