Trao giải cuộc thi "Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi"

09:45, 31/10/2016
|

(VnMedia) - Lễ công bố kết quả và  trao giải cuộc thi Vespa Top Stylist Contest vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với 2 đội quán quân.

C
Lễ công bố kết quả và  trao giải cuộc thi Vespa Top Stylist Contest 

Cuộc thi Vespa Top Stylist Contest được tổ chức từ giữa tháng 9, nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật để sống một cuộc đời trọn vẹn đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn.

Tham gia vòng chung kết là 3 stylist và đội của mình gồm: Lê Minh Ngọc, Lâm Thúy Nhàn, Pông Chuẩn; Các đội thi sẽ sử dụng mẫu xe Vespa để sáng tạo thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới, đáp ứng đúng tiêu chí “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang” đồng thời định hướng phong cách thời trang 2016 và tạo được sự ảnh hưởng đến cộng đồng người yêu thời trang.
Ban giám khảo cùng thí sinh Vespa Top Stylist Contest tại buổi trao giải
Ban giám khảo cùng thí sinh Vespa Top Stylist Contest tại buổi trao giải
Kết quả chung cuộc gây bất ngờ khi có đến 2 đội cùng nhận giải chiến thắng là đội của stylist Pông Chuẩn và đội của stylist Lê Minh Ngọc. Giá trị giải thưởng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 1 chuyến đi Ý sẽ được chia đều cho các thành viên 2 đội. Còn đội của stylist Lâm Thúy Nhàn nhận giải Best Story.
 
Bên cạnh đó, cuộc thi Vespa Amateur Stylist Contest dành cho công chúng cũng đã tìm ra được thí sinh thể hiện tốt nhất tinh thần và phong cách Vespa ngẫu hứng là Bạn Lê Thị Lan Hương tại Hà Nội.
 
Xem thêm hình ảnh tác phẩm dự thi của stylist Pông Chuẩn:

 

 

 

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc