Người dùng Uber được tự lên lịch chuyến đi cho mình

21:04, 29/09/2016
|

(VnMedia) Chỉ cần một vài thao tác chạm trên ứng dụng, khách hàng có thể lên lịch chuyến đi trước từ 15 phút cho đến 30 ngày và chắn chắn Uber sẽ có mặt đúng hẹn. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt khi mong muốn có thể đặt trước chuyến đi, để chắc chắn Uber sẽ có mặt khi cần, cho dù đó là lúc 4 giờ sáng để đi ra sân bay; Uber đã khai trên phạm vi toàn cầu tính năng Lên lịch chuyến đi. Chỉ cần một vài thao tác chạm trên ứng dụng, khách hàng có thể lên lịch chuyến đi trước từ 15 phút cho đến 30 ngày và chắn chắn Uber sẽ có mặt đúng hẹn. 

Tính năng mới này giúp ích nhiều cho khách hàng
Tính năng mới này giúp ích nhiều cho khách hàng
Cách sử dụng:
 
Lựa chọn uberX, sau đó bấm nút Lên lịch chuyến đi. 
 
Lựa chọn ngày, giờ, điểm đón và điểm đến của chuyến đi.
 
Xác nhận các chi tiết của chuyến đi, sau đó bấm nút Lên lịch uberX. Bạn có thể hủy lịch đặt bất cứ lúc nào nếu xe chưa xuất phát. 
 
Uber sẽ nhắc nhở bạn về chuyến đi trước đó 24 giờ và 30 phút. Bạn đồng thời sẽ nhận được thông báo khi chuyến đi bắt đầu, cũng như việc tăng giá có được áp dụng hay không.
 
Tính năng mới này sẽ được áp dụng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 28/9. Vì đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ các doanh nhân, Uber sẽ ưu tiên những khách hàng có hồ sơ doanh nghiệp (Business Profiles) hoặc được kết nối đến tài khoản Uber cho doanh nghiệp (Uber for Business) của công ty mình.
 
“Giờ đây, Uber rất vui mừng vì sau lần ra mắt tại Seattle, Mỹ, chúng tôi đã có thể triển khai thêm nhiều thành phố mới, và lần này là tại hai thành phố lớn của Việt Nam. Với tính năng Lên lịch chuyến đi, Uber sẽ tiếp tục giúp người dùng tận dụng tối đa thời gian của mình”, Đặng Việt Dũng, giám đốc điều hành Uber tại Việt Nam chia sẻ.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc