Lexus GS Turbo 2016 giá 3,1 tỷ tại Việt Nam

09:25, 28/09/2016
|

(VnMedia) Lexus GS Turbo 2016 được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp, có giá hơn 3,1 tỷ đồng và sẽ trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2016 vào tháng 10 tới. 

Lexus GS Turbo 2016
Lexus GS Turbo 2016

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Las Vegas, Hoa Kỳ vào năm 2011, dòng xe thể thao GS đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế thể thao cá tính, nhưng vẫn truyền tải được cốt cách sang trọng hoàn mỹ của Lexus.Tại Việt Nam, tiếp nối thành công của mẫu xe GS 350, phiên bản mới GS Turbo sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Về ngoại thất, Lexus GS Turbo 2016 tiếp tục kế thừa triết lý thiết kế đối lập song hành của Lexus với sự kết hợp giữa phong cách thể thao và kiểu dáng sang trọng. Thiết kế đầu xe được nhấn mạnh bởi cụm lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D đặc trưng, cụm đèn LED 3 bóng kết hợp với dải đèn LED ban ngày hình chữ L tách rời. 
Ngoại thất Lexus GS Turbo 2016
Ngoại thất Lexus GS Turbo 2016
Phần thân xe sắc nét với những đường dập nổi và mâm đúc hợp kim đa chấu 18-inch tạo nên dáng vẻ vững chãi, thể thao. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L dạng 3D đặc trưng của Lexus. 
 
Nội thất của GS Turbo 2016 là sự kết hợp của các chất liệu cao cấp với thiết kế đơn giản, thanh lịch mà sang trọng, tập trung vào người sử dụng. Vô lăng lái được thiết kế với ốp gỗ, mạ bạc trang trí và bọc da, tích hợp các phím điều khiển tiện ích trợ giúp trong thao tác lái cho người sử dụng. Bảng táp lô được trang trí với ốp gỗ laser-cut, cụm đồng hồ cơ được tích hợp tính năng tự động điều chỉnh theo hệ thống định vị GPS.
Vô lăng lái được thiết kế với ốp gỗ, mạ bạc trang trí và bọc da
Vô lăng được thiết kế với ốp gỗ, mạ bạc trang trí và bọc da
 
Nội thất của Lexus GS Turbo cũng gây ấn tượng với hàng loạt những trang bị cao cấp, hiện đại: Cần số, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng; bảng đồng hồ hiện đại; màn hình hiển thị thông tin màu lên kính chắn gió HUD; ghế ngồi ôm sát có thêm điểm đỡ hông dưới mang lại cảm giác tiện nghi thoải mái.
 
Không gian nội thất của Lexus GS Turbo được nhấn mạnh với chất liệu da cao cấp semi-aniline, tích hợp tính năng sưởi ghế được áp dụng cho cả hàng ghế trước và sau. Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, bao gồm nhớ 3 vị trí, tích hợp tính năng làm mát; hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập được tích hợp công nghệ nano kèm hệ thống kiểm soát khí hậu tự động S-Flow giúp tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó là âm thanh 3 chiều với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải cao mang lại cảm xúc tuyệt vời cho hành khách. Khoang hành lý rộng rãi với sức chứa 4 bộ gậy golf kèm 4 túi đựng đồ thể thao. 
 
Nội thất rộng rãi, sang trọng
Nội thất rộng rãi, sang trọng
GS Turbo 2016 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, khả năng đánh lái chính xác cùng khả năng kiểm soát tốt khi vào cua. Giống như GS 350, GS Turbo sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hộp số thể thao 8 cấp đa chế độ cùng với lẫy chuyển số.
 
Đặc biệt, GS Turbo được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp cuộn đôi, kết hợp với  hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả. Động cơ Turbo tăng áp 4 xy lanh thẳng hàng 2.0L (đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5) là công nghệ mới nhất của Lexus với phản hồi van tiết lưu nhanh nhạy và mô men thay đổi nhanh chóng trong từng vòng quay, mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, tăng tốc nhạy bén và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 
 
GS Turbo được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp cuộn đôi
GS Turbo được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp cuộn đôi
Được tích hợp công nghệ tản nhiệt khí nạp bằng nước (air-to-water intercooler), động cơ Turbo tăng áp cho công suất cực đại đạt 241 mã lực tại 4800-5600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1650-4400 vòng/ phút; tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 7.3s.
 
GS Turbo đạt hiệu suất nhiên liệu tối ưu: Trong điều kiện thử tiêu chuẩn, GS Turbo 2016 đạt mức tiêu thụ lần lượt 6.8 lít xăng/ 100km ở đường cao tốc, 9.4L/100km ở đường hỗn hợp và 13.9L/100km ở đường đô thị.
 
Khi vận hành GS Turbo, người lái có 5 chế độ lái để lựa chọn: Normal, Eco, Sport, Sport+, và Customize. Chế độ lái “Eco” đảm bảo việc tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ lái “Normal” giúp mang đến sự cân bằng giữa hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ lái “Sport S” cải thiện sự điều khiển bướm ga, khả năng tăng tốc cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống trợ lực lái điện (EPS). Chế độ lái “Sport S+” mang đến trải nghiệm lái thú vị từ hệ thống lái trợ lực điện (EPS) và hệ thống treo cứng hơn tại các khúc cua không gấp. Với chế độ lái “Customize”, người lái có thể tự tùy chọn chế độ cho hệ thống truyền lực và khung gầm.
 
Lexus GS Turbo được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn
Lexus GS Turbo được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn
Lexus GS Turbo 2016 cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn tân tiến hàng đầu như: Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS); hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM); hệ thống điều khiển khởi động (Drive Start Control) cùng các tính năng an toàn khác như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Hệ thống ổn định thân xe (VSC), …
 
Cùng với đó, Lexus GS Turbo được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn, dây an toàn ELR 3 điểm  cho tất cả các ghế, giúp giảm thiểu tác động đến hành khách khi xảy ra va chạm. 
 
Lexus Việt Nam cũng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua Lexus GS Turbo 2016 như: bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km; độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn những dịch vụ chính hãng của Lexus, bao gồm: Dịch vụ tài chính, dịch vụ bảo hiểm Lexus, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu…
 
Lexus GS Turbo 2016 có 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất cho khách hàng lựa chọn. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Lexus GS Turbo 2016 có mức giá sau thuế 3,13 tỷ đồng.
 
 
Phương Vũ
 
 

 


Ý kiến bạn đọc