Mazda Driving – cảm nhận khác biệt từ thương hiệu Mazda

15:18, 21/07/2016
|

(VnMedia)- Với mong muốn đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) triển khai chương trình “Mazda Driving” vào cuối tuần này tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm hướng dẫn cũng như nâng cao kỹ thuật lái xe Mazda đến với những khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ trên các dòng xe thế hệ mới như Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5.

Theo định hướng thiết kế của thương hiệu Mazda trên toàn cầu, các dòng xe thế hệ mới của Mazda luôn duy trì đặc tính DNA mạnh mẽ, truyền cảm hứng lái xe và chinh phục những khách hàng dựa trên các yếu tố thiết kế trẻ trung, năng động (View); nội thất tiện dụng, hiện đại (Touch) và đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu (Experience).

Theo đó, Mazda Driving chính là dịp để những người yêu mến thương hiệu Mazda tìm hiểu và khám phá về triết lý thiết kế KODO đã kiến tạo nên những mẫu xe Mazda được ưa chuộng hàng đầu, đồng thời có cơ hội trải nghiệm các dòng xe công nghệ mới nhất của Mazdadưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp bài bảncủa các kỹ thuật viên nhằm giúp người lái có những trải nghiệm cầm lái thoải mái, thú vị và an toàn.

Mazda4.jpg
Khách hàng tìm hiểu xe Mazda

Chương trình sẽ diễn ra vàongày 23/07/2016 tại Hà Nội (Mazda Long Biên); TP. Hồ Chí Minh (Mazda Gò Vấp) và tiếp tục được mở rộng đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc từ tháng 8 đến tháng 12/2016.

Chương trình hứa hẹn sẽ đón tiếp hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn bao gồm: Khám phá triết lý thiết kế KODO, Hướng dẫn các tư thế điều khiển xeMazda và các thiết bị kết nối đa phương tiện; Trải nghiệm cảm giác lái các mẫu xe Mazda.Ngoài ra, nhằm mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách tham quan, khu trưng bày thương hiệu Mazda và các dòng xe thể thao như Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-5 được bố trí và thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọngvà cuốn hút.

Thời gian

Tỉnh thành

Địa điểm tổ chức

Liên hệ

23/7/2016

Hà Nội

Mazda Long Biên

0938 805 143

TP. Hồ Chí Minh

Mazda Gò Vấp

0938 805 860

 

Bên cạnh hoạt động trưng bày, trình diễn các tính năng của sản phẩm và lái thử xe, tại sự kiện, nhóm chuyên giavề kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các tư thế ngồi khi lái xe, cách điều khiển trên từng điều kiện địa hình để có được sự thoải mái, êm ái trong suốt hành trình, đặc biệt là khi đi trên đường cao tốc. Ngoài ra, khách hàng tham gia sự kiện còn được nhận được nhiều phần quà giá trị và các chương trình ưu đãi, hỗ trợ khi mua xe.

Với chiến lược và định hướng phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, Mazda không ngừng nỗ lực sáng tạo trong lĩnh vực sản xuất ô tô để mang lại những trải

hiệm thực sự khác biệt về sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Trong đó, chương trình “Mazda Driving” được đầu tư , mở rộng quy mô cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia.

Thông tin hỗ trợ khách hàng đăng ký tham dự:

Link: http://mazdamotors.vn/ho-tro/dang-ky-lai-thu/

Hotine: 1900545591

 

Một số hình ảnh khách hàng tìm hiểu và chọn mua xe Mazda:

 

 

 

 

 

 

 

 

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc