Trao giải vẽ nhãn dán "Không nhắn tin khi lái xe"

15:58, 23/06/2016
|

(VnMedia)- Sáng 23/6, Toyota Việt Nam với các cơ quan liên quan đã trao giải cuộc thi nhãn dán, phim ngắn về các chủ đề “Không nhắn tin khi lái xe” và “Thắt dây an toàn khi lái xe”.

Cụ thể, đây là cuộc thi thiết kế nhãn dán (sticker) với chủ đề “Không nhắn tin khi lái xe” và sáng tác phim ngắn (video clip) tập trung vào hai nội dung “Không nhắn tin khi lái xe” và “Thắt dây an toàn khi lái xe”. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam”, được phát động từ ngày 29/2/2016 đến 9/4/2016.

Toyota-an-toan-giao-thong-1.jpg
Một trong năm nhãn dán đoạt giải

Chương trình “Chung tay vì An toàn giao thông Việt Nam” được triển khai với hoạt động truyền thông rộng khắp nhằm nâng cao nhận thức về ATGT cho người tham gia giao thông và từ đó giúp thay đổi hành vi của người điều khiển ô tô, tập trung vào 3 chủ đề chính:  Không sử dụng điện thoại khi lái xe; Không lái xe khi đã uống rượu / bia, và Thắt dây an toàn khi lái xe.

Trong suốt thời gian gần 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được tổng số 52 tác phẩm dự thi của các thí sinh và nhóm thí sinh (bao gồm 42 thiết kế nhãn dán và 10 phim ngắn). Các mẫu nhãn dán (sticker) gửi đến cuộc thi được thiết kế với nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo và đầy sáng tạo, giúp cảnh báo và tuyên truyền về mức độ nguy hiểm, hậu quả của việc vừa nhắn tin điện thoại vừa lái xe. Bên cạnh đó, các tác giả ở nội dung sáng tác phim ngắn lại cho người xem thấy được những tình huống và hậu quả khi vừa lái xe vừa nhắn tin điện thoại, hoặc không thắt dây an toàn khi lái xe.

Toyota-an-toan-giao-thong.jpg
Toyota-an-toan-giao-thong.jpg

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã chọn ra 5 thiết kế nhãn dán có số lượt Thích (Like) và Chia sẻ (Share) cao nhất; và 2 phim ngắn xuất sắc nhất để trao giải.

Dưới đây là link FB của một phim ngắn đoạt giải:

https://www.facebook.com/viatgtvn2016/videos/1734552716760895/

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc