Tháng 6, Thaco tổ chức lái thử xe Peugeot tại 8 tỉnh thành

14:08, 09/06/2016
|

(VnMedia)- Từ ngày 4/6 đến 30/6/2016, Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) sẽ tổ chức các hoạt động lái thử xe cho thương hiệu Peugeot tại 8 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm cùng các công nghệ hiện đại trên những chiếc xe Peugeot 208, 3008, 508 đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam như khả năng vận hành 3 chế độ lái lái (bình thường, thể thao, đường trơn trượt)…

Ngoài ra, Thaco cũng tăng cường các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng chính hãng. Bên cạnh đó, ngoài việc được khám phá và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các mẫu xe Peugeot, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các showroom Peugeot.

Peugeot_5_resize.JPG
Khách tham quan và nghe giới thiệu về ưu việt của xe Peugeot

Sau 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Peugeot đang thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi doanh số cộng dồn 5 tháng năm 2016 đã có hơn 400 chiếc Peugeot do Thaco sản xuất, phân phối được giao đến tay khách hàng. Với mong muốn có thêm nhiều khách hàng được khám phá và trải nghiệm những tính năng vượt trội trên các mẫu xe Peugeot. Vì vậy, Thaco đã liên tục thực hiện các chương trình khách hàng tổ chức các chương trình lái thử xe tại hệ thống các showroom Peugeot.

Tháng 5/2016 vừa qua, Thaco đã tổ chức được 15 chương trình lái thử xe Peugeot trên khắp cả nước. Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1.200 khách tham dự. Trong đó có 1.000 lượt lái thử và 100 khách hàng tiềm năng và khoảng 50 khách hàng dự kiến ký hợp đồng mua xe trong tháng 6 này. Khách hàng có thể đăng ký để trải nghiệm những mẫu xe thời thượng đẳng cấp nhất của Peugeot từ ngày 4/6 đến ngày 25/06/2016 tại các hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc.

Chương trình sẽ diễn ra theo đồng thời tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam. Cụ thể như sau:
Chương trình lái thử xe Peugeot sẽ diễn ra theo đồng thời tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 0938 906 866 (Miền Bắc) – 0938 806 770 (Miền Nam) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center 1900 54 55 91 hoặc truy cập vào website Peugeot Việt Nam http://www.peugeotvietnam.vn.

Một số hình ảnh khách hàng tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm và quyết định mua xe Peugeot:

 

 

 

 

 

 

 


Thăng Long

 


Ý kiến bạn đọc