Honda Winner bán chính thức, đội giá lên 53 triệu

18:09, 08/06/2016
|

(VnMedia) - Hôm nay (8/6), Winner - mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda sản xuất tại Việt Nam chính thức được bán ra tại hệ thống đại lý của Honda trên toàn quốc. Tại Hà Nội, khách hàng muốn mua được Winner ngay phải chi tới 53 triệu đồng, cao hơn 7,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Tại Hà Nội, khách hàng muốn mua được Honda Winner ngay phải chi tới 52 – 53 triệu đồng và xe chỉ có tại các HEAD lớn như Kường Ngân (115 Nguyễn Lương Bằng, 50A Trần Nhân Tông); Honda Thắng Lợi (25A Trần Khánh Dư, 545 Nguyễn Văn Cừ)...  tại nhiều HEAD nhỏ, khách chỉ được “ngắm” xe chứ muốn cũng không thể mua được ngay.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, Quản lý một HEAD do Honda uỷ nhiệm trên địa bàn quận Hoàng Mai cho hay: “Ngay từ đầu giờ sáng nay đã có khá đông khách hàng tới hỏi thông tin và giá bán chiếc Winner, đa số là thanh niên và trung niên, nhiều người muốn mua ngay nhưng HEAD chúng tôi chỉ được 1, 2 xe để trưng bày chứ nếu bán sẽ không còn xe cho khách hàng xem...” 

Honda-Winner.jpg
Chiếc Honda Winner đầu tiên của đại lý Honda Vũ Hoàng Lê (Hà Đông) bán ra 53 triệu

Cũng theo anh Hùng, trong những ngày đầu sẽ không tránh khỏi tình trạng khan hàng, tăng giá do lượng xe Winner về các đại lý rất nhỏ giọt bởi hãng phân phối theo tiêu chuẩn doanh thu của từng Head. Sở dĩ các Head lớn như Kường Ngân, Thắng Lợi có doanh số trên 100 xe/tháng thì họ được phân phối 10 xe trong những ngày đầu, còn những HEAD nhỏ có doanh số khoảng 10 – 20 xe/tháng chỉ được hãng phân bổ cho 1 – 2 xe để trưng bày... Hiện chúng tôi chỉ dám nhận tiền cọc của khách và hẹn khoảng cuối tháng 6 mới có xe giao.

Tại một HEAD Honda trên phố Điện Biên Phủ, nhân viên bán hàng cho biết có xe Winner giao ngay nhưng giá bản thể thao màu đỏ lên tới 53 triệu đồng (tăng 7,5 triệu đồng). Tại Head Kuong Ngân đang áp dụng 2 mức giá cho bản thể thao là 52 triệu đồng cho những khách hàng đặt tiền cọc trước ngày 8/6, còn khách hàng tới mua chưa đặt cọc phải mua giá cao hơn là 53 triệu đồng.

Riêng với HEAD Kwaitexco nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội một vài ngày qua gây “sốc” với việc hét giá Winner lên đến 55, 56 triệu đồng (cao hơn 10 – 11 triệu đồng so với giá đề xuất) mà chúng tôi đã đưa tin. Nhưng trong sáng nay (8/6) chúng tôi đã quay lại để cập nhật lại giá bán thì được nhân viên bán hàng cho biết giá xe Winner đã giảm còn 52 triệu đồng (áp dụng cả 2 bản) và khách hàng có thể lấy xe ngay.

Tại HEAD Vũ Hoàng Lê ở quận Hà Đông, toàn 3 xe Winner bày ra đã được bán hết với mức 52 triệu đồng cho bản thể thao và 53 triệu đồng cho bản cao cấp. Khách mua được tặng quà là mũ bảo hiểm, bộ cốc..., tổng trị giá 660 nghìn đồng nhưng không được trừ vào tiền mua xe.

Công Thường - Anh Vũ

 


Ý kiến bạn đọc