Audi bán 38 xe ở triển lãm đầu tiên tại Hà Nội

06:45, 18/06/2016
|

(VnMedia)- Audi Việt Nam cho biết họ đã bán được 38 xe các loại, trong đó Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao.

Lần đầu tiên tổ chức triển lãm riêng tại Hà Nội với tên gọi Audi Progressive, kéo dài từ 9-12/6, Audi đã gặt hái khá nhiều thành công về thương hiệu cũng như hoạt động thương mại, đặc biệt trong bối cảnh khá nhạy cảm khi thuế tiêu thụ đặc biệt sắp được điều chỉnh.

Audi-A4.jpg
Audi A4 hoàn toàn mới giá 1,65 tỷ đồng

Mặc dù thường công bố hoạt động bán hàng không phải là mục tiêu trọng tâm nhất nhưng sau mỗi kỳ triển lãm riêng, các hãng xe sang thường nhấn mạnh tới doanh số bán và Audi không phải là một ngoại lệ.

Ông Trần Tấn Trung, Giám đốc công ty Liên Á quốc tế - nhà phân phối xe Audi tại Việt Nam, cho biết, Audi bán ra 38 mẫu xe tại sự kiện, trong đó Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao.

Tại sự kiện, Audi chính thức ra mắt A4 hoàn toàn mới với giá bán ; đồng thời trưng bày siêu xe R8 Coupe mới sẽ chính thức có giá bán thời gian tới. 

Audi-R8.jpg
Audi R8 mới

Đồng hành cùng sự kiện là thương hiệu mô tô Ducati cũng khá thành công. Bà Trang Vũ, quyền Tổng giám đốc Ducati Việt Nam, cho hay Ducati Việt Nam đã ký kết 8 đơn hàng cho những mẫu xe hiện tại và nhận 5 đơn hàng sẽ giao xe cuối tháng 7/2016 cho những mẫu xe mới.

Như thường lệ, sự kiện quy tụ nhiều đại sứ Audi, chủ yếu là các nghệ sỹ, ca sỹ, người mẫu như Linh Nga, Thủy Tiên, Thu Thảo, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn..., cùng với ngh nghệ sĩ violin tài năng Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 ...

Công Thường


Ý kiến bạn đọc