MINI Cooper Convertible 2016 giá từ 1,6 tỷ

18:06, 08/05/2016
|

(VnMedia)- Mẫu xe mui trần cao cấp MINI Cooper Convertible 2016 là tâm điểm của khu trưng bày xe MINI tại triển lãm BMW World Vietnam 2016 đang diễn ra tại Hà Nội. Xe có giá bán sau thuế từ 1,634 – 1,898 tỷ đồng.

Lần đầu tiên, mẫu MINI Convertible mới được trang bị mui trần với cơ chế đóng mở hoàn toàn tự động, và đặc biệt yên ắng khi vận hành và tích hợp chế độ bảo vệ an toàn toàn diện. Ngoài ra phần mui (mềm) của xe có thể được đóng mở hoàn toàn chỉ trong vòng 18 giây. Phần mui của MINI Convertible mới cũng được trang bị chức năng trượt, cho phép phần phía trước của mui xe được rút lại theo nhiều mức độ lên đến 40cm.

MINI_3_resize.JPG
MINI Cooper S Convertible

Mẫu xe MINI Cooper Convertible mới được gia tăng kích thước với 3,821 mm dài (+98mm), 1,727mm rộng (+44mm) và cao 1,415mm (+1mm). Trong khi đó, chiếc MINI Cooper Convertible S dài hơi với 3,850mm (+121mm). Dung tích khoang hành lý của chiếc MINI Convertible mới lớn hơn đáng kể so với mẫu xe trước đó.

MINI Convertible Cooper và Cooper S tại Việt Nam đều được trang bị tiêu chuẩn Gói Chilli, với bộ mâm hợp kim nan kiểu Tentacle màu bạc kích thước 17” (Cooper) và Propeller hai màu có kích thước 17” (Cooper S). Đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED cũng được trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam. Ngoài ra những khách hàng cá tính còn có thể chọn lựa 11 màu sắc ngoại thất phong phú.

Nội thất của MINI Convertible mới sở hữu nét thiết kế kết hợp giữa sự sang trọng và hài hòa, cùng với việc sử dụng các chất liệu cao cấp, trình độ chế tác cao cùng với sự gia tăng đáng kể không gian thoải mái so với các mẫu xe trước .

MINI_1_1.jpg
Nội thất cao cấp, cá tính

Khả năng điều chỉnh phạm vi mở rộng của ghế trước cho phép những hành khách phía sau xe có thể thuận tiện di chuyển ra và vào xe. Bề mặt ghế ngồi được mở rộng và việc gia tăng khoảng không trên đầu cũng góp phần vào sự thoải mái cho những hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2. Việc hai ghế sau được thiết kế tách riêng dẫn đến các chột chống ngoại biên của ghế được tối ưu hóa. Không gian đầu gối cũng đã được mở rộng thêm 40 mm.

Việc gia tăng chiều dài cơ sở và khoảng cách giữa hai trục bánh xe so với các mẫu xe trước đó, hệ truyền động bánh trước mang tính đặc trưng thương hiệu, trọng tâm thấp cùng công nghệ hệ thống treo chất lượng cao được cải tiến với nhiều thành phần được thiết kế mới sẽ cung cấp cơ sở lý tưởng cho cảm giác go-kart đặc trưng của MINI Convertible mới.

MINI Cooper Convertible và MINI Cooper S Convertible đều được trang bị động cơ ba và bốn xi lanh thế hệ mới nhất, cùng công nghệ đông cơ MINI TwinPower Turbo.

MINI_4_1.jpg
MINI Convertible sử dụng 2 loại động cơ 1,5 và 2,0 lít

Cụ thể, MINI Cooper S Convertible được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh với công suất tối đa 141 mã lực tại 5.000 – 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm từ 1.250 – 4.600 vòng/ phút. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 7,1 giây, với tốc độ tối đa là 228 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,8 lít cho 100 km.

Trong khi đó, MINI Cooper Convertible sử dụng động cơ 1,5 lít công suất 100 mã lực tại 4.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220 Nm từ 1,250 vòng/phút, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,7 giây, tốc độ tối đa: 206 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn Châu Âu 5,3 lít/100km.

MINI Convertible mới có hệ thống hỗ trợ khoảng cách đỗ xe (Park Distance Control) với cảm biến được gắn ở phía sau theo tiêu chuẩn. Hỗ trợ tùy chọn được phát triển cho thế hệ MINI mới bao gồm Camera lùi (Rear View Camera). Ngoài ra, MINI Convertible còn được trang bị chương trình dành cho vật dụng đặc biệt bao gồm đèn pha LED, đèn sương mù LED và gói trang bị đặc biệt tùy chọn (MINI Excitement Package). Gói trang bị này bao gồm nội thất LED, chức năng chuyển đổi màu đèn nội thất (ambient light) cũng như logo MINI sẽ được chiếu lên mặt đất từ một nguồn sáng bổ sung nằm ở ngay chiếc gương chiếu hậu phía ngoài bên lái xe.

MINI_5_resize.JPG
Khách mua xe tại triển lãm sẽ được tặng xe đạp MINI

MINI Cooper S Convertible và MINI Cooper Convertible đều được trưng bày tại showroom MINI trên toàn quốc với mức giá 1,898 tỷ đồng và 1,634 tỷ đồng. Được biết, khách mua bất kỳ mẫu xe MINI nào tại triển lãm sẽ được tặng 4 phần quà giá trị mang thương hiệu MINI gồm xe đạp gấp, chó bông, áo thun, mũ.

Một số hình ảnh khác của MINI Cooper S Convertible

 

 

 

 

 

 Thăng Long


Ý kiến bạn đọc