Hơn 30 xe BMW, MINI, Rolls-Royce hội tụ tại Hà Nội

16:20, 06/05/2016
|

(VnMedia)- Sáng 6/5, BMW đã mở triển lãm riêng tại Hà Nội mang tên BMW World Vietnam 2016 với hơn 30 mẫu xe trưng bày mang các thương hiệu ô tô BMW, MINI, Rolls-Royce và mô tô phân khối lớn BMW Motorrad.

Triển lãm như một cách bù đắp cho khách hàng khu vực phía Bắc khi triển lãm xe nhập năm nay sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, và cũng là hoạt động khuếch trương nhân dịp kỷ niệm 100 năm của tập đoàn BMW toàn cầu.

Chính vì lẽ đó, ban tổ chức bù lại sự thiếu vắng của các mẫu xe mới bằng sự hiện diện của dàn xe BMW hùng hậu nhất từ trước tới nay, cũng như đủ các thương hiệu cùng tập đoàn như Rolls-Royce, MINI và mô tô phân khối lớn Motorrad.

BMW_2_1_resize.JPG
Cắt băng khai mạc triển lãm BMW World Vietnam 2016

Trung tâm của khu trưng bày, đương nhiên, là dàn khoảng 16 xe BMW với đầy đủ từ những mẫu xe từ series 1 đến 7, “rẻ” nhất là BMW 118i (1,328 tỷ đồng) và “đắt” nhất là BMW 750i (6,448 tỷ đồng); dòng thể thao đa dụng từ X1 đến X6. Hai bên cánh của ô tô BMW là ô tô thương hiệu MINI với 5 mẫu xe, trong đó nổi bật là MINI Convertible; và loạt 12 mô tô phân khối lớn Motorrad, trong đó có mẫu xe hiệu năng cao BMW S1000RR.

Tuy không thuộc nhà nhập khẩu Euro Auto nhưng là thương hiệu thuộc tập đoàn BMW nên Rolls-Royce cũng góp mặt với 2 mẫu Ghost series II EWB với giá trước 1/7/2016 khoảng 30 tỷ đồng mỗi xe, và sau 1/7 lên hơn 40 tỷ đồng/xe. Tương tự, siêu xe điện BMW i8 không phải do Euro Auto phân phối nên nằm khiêm tốn bên cạnh Rolls-Royce.

BMW_1_1_resize.JPG
Trung tâm của triển lãm với hơn 10 mẫu xe BMW

Ngoài các mẫu xe trưng bày, triển lãm có sự góp mặt của một số đối tác của Euro Auto gồm ngân hàng quốc tế VIB, lốp Bridgestone, Caoza, The Ocean Estates...Trong khuôn khổ triển lãm còn có hoạt động lái thử xe BMW, MINI cùng một số chương trình biểu diễn xe đạp mạo hiểm (stunt).

Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc của Euro Auto- chia sẻ: "Tiếp nối hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn thế giới, triển lãm BMW World Vietnam 2016 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là người dân thủ đô Hà Nội, cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới  trong sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW từ trước cho tới nay”.

BMW_5_resize.jpg
Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost series II EWB

Được biết, trong thời gian triển lãm, khách mua một trong các xe thuộc các thương hiệu trên sẽ được tặng thời gian bảo hành, bảo dưỡng dài hơn (3 năm với xe BMW) hoặc bộ sưu tập phong cách MINI, tặng phí trước bạ (mô tô)...

Triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 7 đến ngày 9/5/2016, từ 10 giờ sáng đến 18 giờ chiều hàng ngày.

Một số hình ảnh khác tại triển lãm

BMW.jpg
BMW 428i Convertible

 

BMW_1_resize.jpg
MINI Cooper S Convertible

 

BMW_2_resize.jpg
BMW i8

 

BMW_3_resize.JPG
Trình diễn xe đạp

 

BMW_4_resize.JPG
Lái thử xe BMW

 

Trung Thành


Ý kiến bạn đọc