Bridgestone – BMW: "Lốp xịn cho xế sang"

18:09, 06/05/2016
|

(VnMedia)- Hãng lốp nổi tiếng Nhật Bản Bridgestone lần thứ hai liên tiếp đồng hành cùng sự kiện của BMW tại Việt Nam – BMW World Vietnam 2016 khai cuộc sáng 6/5 tại Hà Nội.

Ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết:“Chúng tôi rất vui khi lần thứ 2 liên tiếp Bridgestone kết hợp với BMW ở Việt Nam, đem đến trải nghiệm xứng tầm ‘lốp xịn xế sang’ cho khách hàng. Chúng tôi chia sẻ chung những giá trị cốt lõi là sự an toàn và niềm vui sau tay lái, để mỗi hành trình của khách hàng đều an toàn như dạo phố, song vẫn phấn khích như trên đường đua.”

BMW_resize.jpg
Siêu xe BMW i8 sử dụng lốp Bridgestone tại triển lãm

Tại sự kiện, ngoài những sản phẩm trưng bày, Bridgestone còn tài trợ lốp cho hoạt động lái thử 20 xe BMW và MINI.

Ông Nguyễn Đăng Thảo - Giám đốc điều hành của Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam chia sẻ thêm: "Hơn 100 năm qua, Tập đoàn BMW đã chứng tỏ BMW là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ định hướng tương lai. Khách hàng của BMW là những người rất am hiểu về xe, vì thế họ cũng yêu cầu cao hơn khi chọn lốp. Sau những trải nghiệm trước đây cùng lốp Bridgestone, khách hàng của chúng tôi đều tin dùng và mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa”.

Bridgestone BMW_resize.JPG
Bridgestone tài trợ lốp cho lái thử xe BMW và MINI

Bridgestone là hãng đi đầu trong ngành lốp khi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng do BMW đặt ra, ngay trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Song song đó, hãng cũng tiên phong tạo ra những công nghệ lốp mới. Run-flat là cụm từ trở thành tiêu chuẩn chất lượng cho lốp xe sang hiện nay. Bridgestone thiết kế loại lốp Run-flat với công nghệ đặc biệt gồm nhiều lớp chịu lực và phân tán lực, cùng các vây làm mát giúp lốp không bị nóng lên nhanh do chịu nhiều áp lực khi di chuyển và vẫn có thể chạy tiếp 80 km ở tốc độ tối đa 80 km/h khi lốp hết hơi.

Đặc biệt, công nghệ Ologic là một đẳng cấp nữa của Bridgestone. Lốp mang công nghệ Ologic là kết quả nghiên cứu mà Bridgestone dành riêng cho động cơ điện và lai điện của hãng xe Đức, BMW i. Công nghệ Ologic giới thiệu loại lốp có đường kính lớn trong khi rãnh lốp hẹp hơn, giúp cải tiến tính khí động học, giảm lực cản lăn trong khi vẫn đảm bảo độ bám trên đường ướt và rút ngắn quãng đường phanh. Lốp công nghệ Ologic mang về cho Bridgestone giải thưởng “nhà cung cấp sáng tạo của BMW". Khách hàng tại triển lãm có thể chiêm ngưỡng loại lốp đặc biệt này trên siêu phẩm BMW i8 - tâm điểm của sự kiện.

Được biết, nhờ những công nghệ hàng đầu, từ năm 2009, Bridgestone được chọn là nhà cung cấp độc quyền lốp cho tất cả các sự kiện Lái trải nghiệm BMW trên thế giới và ngay tại Việt Nam. Hiện Bridgestone có đầy đủ các loại lốp phù hợp cho tất cả các dòng xe BMW từ 1 series tới 7 series, gồm cả các dòng X và các dòng M hiệu năng cao.

Trung Thành


Ý kiến bạn đọc