"Tôi Yêu Việt Nam" của Honda có phiên bản mới

07:04, 29/02/2016
|

(VnMedia)- Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 12 mang tên “Thấu kính giao thông” cập nhật các tin tức nóng hổi của xã hội tạo ra những hành vi tham gia giao thông mất an toàn và từ đó đưa ra những thông điệp hướng người tham gia giao thông có hành vi văn minh và an toàn.

Cụ thể, kết thúc loạt phim “Tôi yêu Việt Nam” với tên gọi “Sức mạnh của những ước mơ” năm thứ 11, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 12 mang tên “Thấu kính giao thông”, được thể hiện dưới hình thức bản tin, cập nhật các tin tức nóng hổi của xã hội hoặc những trào lưu, xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ, thậm chí cả về showbiz tạo ra những hành vi tham gia giao thông mất an toàn và từ đó đưa ra những thông điệp hướng người tham gia giao thông có hành vi văn minh và an toàn.

Mỗi tập phim là một câu chuyện được biến tấu dí dỏm bởi sự dẫn dắt tự nhiên của MC Đại Nghĩa cùng 2 phóng viên hiện trường năng động là cô nàng hotgirl Sam cùng diễn viên Duy Khánh điển trai đã quen thuộc với các bạn trẻ xem truyền hình. Đặc biệt, một trong những điểm khác biệt lớn nhất ở chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là các tình huống giao thông được lồng ghép trong mỗi tập phim đều “thật hơn cả thật”. Bộ phim được thực hiện trên nhiều loại địa hình giao thông, cả trong đô thị đông đúc lẫn vùng nông thôn vắng vẻ.

Banner resized_resize.png
Phiên bản mới của chương trình Tôi yêu Việt Nam

Thậm chí những tình huống va chạm tai nạn giao thông cũng được “diễn” một cách “rất thật” để người xem thực sự thấy cần thiết phải có ý thức và hành vi đúng đắn để tham gia giao thông an toàn. Đây là cách tốt nhất giúp khán giả dễ hiểu, dễ nhớ để áp dụng khi tham gia giao thông thực tế. Kết thúc mỗi tập phim, MC Đại Nghĩa sẽ đưa ra những thông điệp và bài học về lái xe an toàn một cách thực tiễn và sâu sắc.

52 tập phim của “Tôi yêu Việt Nam” mùa mới hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cũng như đọng lại trong lòng khán giả những suy nghĩ sâu sắc về thực trạng và thói quen lưu thông thiếu an toàn hiện nay để từ đó có những bài học và chuyển biến về ý thức, về hành vi tham gia giao thông an toàn hơn. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 15h thứ Bảy và phát lại lúc 16h45 thứ Năm hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 05/03/2016.

Ngoài ra, chương trình còn được phát lại trên các kênh:

  • Yeah1TV: 11h20 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 09/03/2016.

  • VTV8: 15h15 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/03/2016

  • BTV1 (Bình Dương): 9h50 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/03/2016.

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất ở chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là khán giả sẽ tương tác trực tiếp thông qua các kênh của chương trình là hộp thư điện tử toiyeuvietnam@honda.com.vn và website https://toiyeuvietnam.honda.com.vn/. Khán giả có thể xem lại tập phim và tham khảo phần tư vấn giao thông trên website cũng như gửi câu hỏi và đóng góp ý kiến cho chương trình. Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội “Săn giải thưởng” tuần và tháng cực chất bằng việc trả lời nhanh những câu hỏi vui xoay quanh chủ đề giao thông.

mot tinh huong giao thong trong phim_resize.png
Một tình huống giao thông trong phim

Được biết từ năm 2004, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” – một chương trình giáo dục về an toàn giao thông trên truyền hình đã được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông, Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam phối hợp triển khai và phát sóng. Qua hơn 11 năm đồng hành cùng khán giả truyền hình, “Tôi yêu Việt Nam” đã trở nên quen thuộc với người dân trên mọi miền tổ quốc với nhiều thành công và những dấu ấn không quên trong lòng khán giả Việt Nam.

Bên cạnh thành công của chương trình "Tôi yêu Việt Nam", Honda Việt Nam cũng đã và đang chung tay xây dựng một xã hội giao thông an toàn với một loạt các chương trình được triển khai như: Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học và giáo viên, Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh phổ thông, Chương trình đào tạo LXAT dành cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên, tổ chức các khóa đào tạo lái xe phân khối lớn cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông, và cùng với đó là rất nhiều chương trình đào tạo được Công ty Honda Việt Nam phối hợp với các Cửa hàng Dịch vụ và Bán hàng do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Đại lý ô tô tổ chức rộng khắp trên cả nước.

Sam1.jpg
Hotgirl Sam

 

Duy Khanh1.jpg
Duy Khánh

 

Là hai diễn viên chính của chương trình
Là hai diễn viên chính của chương trình

 

MC Dai Nghia_resize.JPG
MC Đại Nghĩa

 

Hậu trường
Hậu trường

 


Ý kiến bạn đọc