Xe Mazda tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng nhất

14:42, 18/12/2015
|

(VnMedia)- Ủy ban bảo vệ môi trường Mỹ vừa đưa Mazda vào danh sách nhà sản xuất ô tô có mức giảm tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng nhất. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Mazda nhận được vinh dự này.

Cụ thể,  báo cáo xu hướng tiêu thụ nhiên liệu của Ủy ban bảo vệ môi trường Mỹ (Environmental Protection Agency- EPA) đã tập hợp xu hướng tiêu thụ nhiên liệu của những mẫu xe đã được bán ra tại Mỹ sau 1 năm. Theo đó, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Mazda đạt mức tương đương 8 lít/100 km đường hỗn hợp, giảm 0,37 lít/100 km so với năm ngoái.

Mazda CX-5, một trong những mẫu xe Mazda bán chạy nhất toàn cầu
Mazda CX-5, một trong những mẫu xe Mazda bán chạy nhất toàn cầu

Theo Mazda, nền tảng cho những cải thiện không ngừng của hãng xe Nhật về tiêu thụ nhiên liệu chính là công nghệ Skyactiv tiên tiến, ứng dụng từ động cơ đến hộp số, thân vỏ, khung gầm, nhằm mang tới cho người tiêu dùng đồng thời có được cảm giác lái phấn khích, bảo vệ môi trường và an toàn tối đa.

Bảng kết quả tiêu thụ nhiên liệu của các thương hiệu theo đánh giá của EPA
Bảng kết quả tiêu thụ nhiên liệu của các thương hiệu theo đánh giá của EPA

“Những nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng những công nghệ mới trên loạt sản phẩm Mazda đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi đạt được mức cải thiện tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng nhất trong 3 năm liên tiếp”- thông cáo của Mazda nhấn mạnh.


Ý kiến bạn đọc