Xe Mazda được ưu đãi dịch vụ cuối năm

09:12, 02/12/2015
|

(VnMedia)- Kể từ ngày 1/12 đến hết 31/12/2015, Thaco thực hiện chiến dịch "Chăm sóc khách hàng cuối năm", bao gồm gói chăm sóc xe, gói ưu đãi dịch vụ phụ tùng và các quà tặng dành cho khách hàng.

Chương trình diễn ra tại hơn 30 hệ thống showroom, đại lý dịch vụ ủy quyền của Mazda trên toàn quốc, áp dụng trong tháng 12 cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến trung tâm dịch vụ của Mazda sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm kiểm tra miễn phí, giảm giá 30% dầu/nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và quà tặng (có hơn 8.000 phần quà dành cho khách hàng tham gia chương trình). 

Xe Mazda được ưu đãi dịch vụ cuối năm
Xe Mazda chính hãng được ưu đãi dịch vụ cuối năm

Đặc biệt, với Gói chăm sóc xe, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tiêu chuẩn gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật và vệ sinh ngoại thất xe ( bao gồm làm sạch ngoại thất, thân xe và mâm xe). Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Mazda sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu kết hợp với kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu nên đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức lẫn tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp.

Được kiểm tra miễn phí
Được kiểm tra miễn phí

Đầu tháng 9 vừa qua, Thaco đã đưa vào hoạt động đường dây nóng 1900545591 để giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của xe du lịch Mazda, nâng cao hơn sự hài lòng của khách hàng.

Với sự đầu tư nghiêm túc theo chiến lược hợp lý, trong năm 2015, thương hiệu Mazda đến từ Nhật Bản đã xuất sắc chiếm vị trí á quân trên cả hai lĩnh vực bán hàng (SSI) và dịch vụ sau bán hàng (CSI), theo kết quả công bố mới nhất từ tổ chức J.D. Power châu Á - Thái Bình Dương. Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Thaco trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.

Giảm giá tới 30% dầu/nhớt...
Giảm giá tới 30% dầu/nhớt, 15% phụ tùng chính hãng...

Thông qua việc giới thiệu chương trình hậu mãi, Thaco bày tỏ mong muốn tri ân đến những khách hàng sở hữu xe Mazda, đồng thời mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, để mỗi chiếc xe Mazda sẽ luôn được duy trì ở tình trạng kỹ thuật hoàn hảo nhất.


Ý kiến bạn đọc