Subaru Levorg giá 1,4 tỷ tại Việt Nam

18:07, 19/12/2015
|

(VnMedia)- Mẫu wagon thể thao Subaru Levorg- kết hợp giữa xe sedan thể thao và xe wagon- đã được nhập khẩu về Việt Nam với giá bán gồm thuế VAT là 1,4 tỷ đồng.

Subaru Levorg được phát triển từ các mẫu xe Legacy, Revolution và Touring như chính tên gọi đã phần nào thể hiện. Theo Subaru, Levorg kết hợp được ưu điểm của cả tính thể thao của xe Subaru và sự thực dụng của dòng wagon, trong khi động cơ nhỏ gọn hơn.

Levorg sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.690 x 1.780 x 1.490 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.650 mm. Dù được trang bị la-zăng hợp kim 18’’ có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe có kích thước 225/45R18 nhưng Levorg chỉ có khoảng sáng gầm xe 135mm.

Subaru Levorg  giới thiệu tại Hà Nội sáng 19/12
Subaru Levorg giới thiệu tại Hà Nội sáng 19/12

Một trong những điểm nhấn của Levorg là sử dụng khối động cơ Boxer đối xứng nằm ngang hoàn toàn mới, dung tích 1,6 lít, tăng áp bơm xăng trực tiếp (DIT), cho công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua máy 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.800 – 4.800 vòng/phút, tương đương với sức mạnh của một động cơ thông thường dung tích 2,5 lít.

Subaru trang bị cho Levorg hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian đối xứng (Symmetrical AWD) như hầu hết các mẫu Subaru khác. Sự kết hợp này giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, từ 0-100 km/h trong 8,9 giây, tốc độ tối đa 210 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình dành cho mẫu wagon thể thao này vào khoảng 7,1 lít/100 km đường hỗn hợp.

Khối động cơ chỉ 1,6 lít của Subaru Levorg nhưng có sức mạnh tương đương động cơ thường 2,5 lít
Khối động cơ chỉ 1,6 lít của Subaru Levorg nhưng có sức mạnh tương đương động cơ thường 2,5 lít

Subaru Levorg được trang bị khá nhiều tính năng và tiện nghi như hệ thống đèn pha thông minh, tự động, cảm biến mưa; cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, ghế sưởi, màn hình cảm ứng, vô lăng tích hợp chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số; điều hòa tự động 2 vùng, khởi động nút nhấn, hệ thống lái thông minh SI-Drive.

An toàn của Subaru Levorg cũng ấn tượng với các hệ thống cân bằng điện tử VDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử EBD, mã hóa động cơ; hệ thống kiểm soát mô men xoắn chủ động; hệ thống dừng cầm chừng; động cơ tự gãy gập khi có va chạm mạnh phía trước…

Được biết, Subaru Levorg đã có mặt tại Hà Nội sau khi ra mắt tại TP. Hồ Chính Minh. Trong dịp này, khách hàng mua xe Subaru tại Hà Nội có cơ hội được tặng quà tặng có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoang hành lý có dung tích tới 522 lít
Khoang hành lý có dung tích tới 522 lít

 


Ý kiến bạn đọc