4 xe sang Maserati ra mắt tại Việt Nam

06:57, 04/12/2015
|

(VnMedia)- Tối 3/12, thương hiệu xe sang của Italia- Maserati- đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua tập đoàn Tân Thành Đô với 4 sản phẩm chiến lược.

Cụ thể, tập đoàn Tân Thành Đô (New City Auto, đang phân phối các thương hiệu xe sang tới từ Anh như Jaguar, Land Rover) là nhà nhập khẩu chính hãng và đơn vị trực thuộc là công ty Auto Modena sẽ phân phối chính hãng  Maserati tại Việt Nam.

Maserati chính thức ra mắt tại Việt Nam tối 3/12
Maserati chính thức ra mắt tại Việt Nam tối 3/12

4 mẫu xe Maserati được giới thiệu trong buổi lễ ra mắt thương hiệu xe thể thao hạng sang hôm qua gồm sedan hạng sang cỡ trung Maserati Ghibli; sedan hạng sang Quattroporte và các dòng xe coupe mui cứng GranTurismo, mui xếp GranCabrio. 

Hai mẫu coupe mui cứng GranTurismo và mui xếp GranCabrio được xem như là những “siêu xe đường phố” khi sở hữu khối động cơ V8 có dung tích 4,7 lít với công suất cực đại 460 mã lực.

Maserati giá từ 4-10 tỷ đồng
Maserati giá từ 4-10 tỷ đồng

Được xem như “Át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới, Quattroporte sở hữu những đường nét thiết kế cá tính, lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Khối động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, Maserati cũng phân phối chính hãng mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Ghibli. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.

Maserati Ghibli
Maserati Quattroporte

“Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Đây, có thể nói, là thị trường đầy màu mỡ của châu Á. Chúng tôi đánh giá cao năng lực của Auto Modena khi đây là nhà phân phối có tiềm lực rất mạnh, có kinh nghiệm phân phối các dòng xe cao cấp có thể giúp chúng tôi mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt khi sử dụng sản phẩm  của chúng tôi”, ông Fabrizio Cazzoli - giám đốc Maserati khu vực châu Á - cho biết.

Còn theo ông Trần Lâm, Tổng giám đốc tập đoàn Tân Thành Đô, đã có 15 xe Maserati được bán ra tại Việt Nam với giá từ 4-10 tỷ đồng/xe.

Tập đoàn Tân Thành Đô và công ty trực thuộc là những đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng Maserati tại Việt Nam
Tập đoàn Tân Thành Đô và công ty trực thuộc là những đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng Maserati tại Việt Nam

Được biết, Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp đang được ưa chuộng trên thế giới, đặt biệt là tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Ra đời từ năm 1914 với lịch sử hơn 100 năm, hãng xe xứ Bologna của Ý đã xây dựng nên tên tuổi của mình như là một nhà sản xuất xe thể thao hạng sang được chờ đón nhất trên toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes-Benz.


Ý kiến bạn đọc