Độc đáo xe tải FUSO

15:59, 01/11/2015
|

(VnMedia)- Thương hiệu xe tải gốc Nhật nhưng thuộc sở hữu của người Đức – FUSO- đã có cách quảng bá độc đáo khi mang một lượng lớn nông sản thật vào triển lãm ô tô.

Trên diện tích gần 500 m2,  tổng thể gian hàng FUSO được thiết kế một cách logic chia theo từng khu vực, từ vùng nông thôn, những công trình đang xây dựng, cho đến khu vực thành thị của đất nước Việt Nam. Lồng vào bối cảnh là sự kết hợp hài hòa của 4 mẫu xe thương mại FUSO bao gồm: xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn, xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn và xe buýt Rosa.

Trong số này, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam được xem là “con ách chủ bài” góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng, đưa sản phẩm của FUSO lên một bậc cao mới sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Xe tải nặng FJ 24 tấn - quân bài chiến lược của FUSO
Xe tải nặng FJ 24 tấn - quân bài chiến lược của FUSO

Xe tải nặng Fighter FJ tổng tải trọng 24 tấn sở hữu khối động cơ diesel 4 kỳ turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xy lanh thẳng hàng cho công suất 280 mã lực, cao nhất trong cùng phân khúc. Đầu phun nhiên liệu đặc biệt kết hợp với turbo cao áp tối ưu hóa quá trình đốt giúp giảm thiểu khí thải. Mô-mem xoắn cực đại 1.100 Nm ngay tại vòng tua thấp từ 1200- 1600 vòng/phút, đồng nghĩa đây là xe tải khỏe hơn, ít tiêu hao nhiên liệu hơn.

Xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu tiêu chuẩn: trắng, vàng, và cam với mức giá 1,299 tỷ (đã bao gồm VAT).            

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc kinh doanh và hậu mãi xe thương mại FUSO, cho biết: “Xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn chính là sản phẩm chiến lược mà chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng trong lần ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015, một chiếc xe được trang bị nhiều hệ thống tân tiến, hiệu suất mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn cho các bác tài và đáp ứng nhu cầu cần thiết của chủ doanh nghiệp”.

Trong khi đó, e tải đầu kéo FUSO Tractor FZ hoàn toàn mới với tổng tải trọng kết hợp đến 49 tấn, được trang bị động cơ 6S20 Euro 3. Xe có 3 màu tiêu chuẩn trắng, vàng, cam, giá sau thuế là 1,349 tỷ đồng.

Xe đầu kéo FUSO FZ 49 tấn
Xe đầu kéo FUSO FZ 49 tấn

 

Rất nhiều nông sản thật được đưa vào triển lãm
Rất nhiều nông sản thật được đưa vào triển lãm

 

Gian hàng FUSO
Gian hàng FUSO

 

Clip FUSO tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015:

 

 

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc