Lộ ảnh 3 xe mới của Renault tại Việt Nam

06:19, 03/10/2015
|

(VnMedia)- Những hình ảnh đầu tiên của các mẫu xe Renault sắp ra mắt được hé lộ. Lần đầu tiên hãng xe Pháp đồng loạt giới thiệu tới 3 mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam.

>> 9 mẫu ô tô nhập khẩu sắp ra mắt tại Hà Nội

Sau nhiều năm ‘trung thành’ với những mẫu xe quen thuộc như Koleos, Latitude, Megane…, Renault quyết định làm mới mình trong bối cảnh thị trường ô tô đang khởi sắc mạnh mẽ và triển lãm xe nhập VIMS 2015 sắp diễn ra tại Hà Nội là cơ hội không thể tốt hơn để hãng xe Pháp tung ra những quân bài chiến lược.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Renault Duster sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo những thông tin và hình ảnh mới được tiết lộ, ngoài phiên bản mới của mẫu Megan hatchback, Renault sẽ ra mắt tại triển lãm 3 mẫu xe hoàn toàn mới và nhắm tới những sân chơi mới rộng mở hơn trước. Cả ba đều là những cái tên còn khá lạ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam gồm Renault Duster - dòng xe đã từng làm mưa làm gió tại thị trường Ấn Độ và Argentina, Renault Logan sedan và Renault Sandero Stepway hatchback cỡ nhỏ.

Trong đó, mẫu xe đáng chú ý nhất có lẽ là Duster - đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc SUV 5 chỗ. Tại Ấn Độ, Duster được trang bị động cơ 2.0 lít công suất 143 mã lực và chỉ có giá từ 12.700 USD. Nhiều khả năng khi về Việt Nam, giá xe cũng sẽ ở mức hấp dẫn bởi hãng xe Pháp dường như đang muốn thay đổi quan điểm của người tiêu dùng cho rằng giá xe Renault  đang ở trên trời.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Renault Sandero Stepway

Trên thực tế, Duster đã từng được Renault đưa về Việt Nam thử nghiệm và thăm dò phản ứng của thị trường từ năm 2012 nhưng không hiểu vì sao đến thời điểm này, xe mới chính thức được ra mắt.

Tương tự như Duster, Logan và Sandero Stepway cũng là những cái tên được hãng xe Pháp hướng tới nhóm đối tượng khách hàng bình dân trong đó Sandero Stepway có thể sẽ là đối thủ của Hyundai i20 Active và Ford Ecosport. Tại các thị trường nước ngoài, Sandero Sepway được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít công suất 102 mã lực. Còn Logan sedan sẽ 'tấn công' vào phân khúc sedan hạng nhỏ và cạnh tranh với các tên tuổi như Toyota Vios, Honda City hay Mazda2 sedan.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Renault Logan

Có thể nói, thông qua việc nhập nguyên chiếc những mẫu xe ‘bình dân’ hơn, và với mong muốn xóa bỏ định kiến giá cao, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chờ đợi sự đột phá về giá ở những sản phẩm Renault sắp xuất hiện, hoặc đơn giản nhất, họ sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới có giá trị…


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc