Xe sang đua tổ chức giải golf riêng

06:26, 23/09/2015
|

(VnMedia)- Sau Mercedes –Benz, các thương hiệu xe sang tại Việt Nam như Audi, Lexus đã và đang triển khai các giải golf của riêng mình.

Golf là một môn thể thao cao cấp và vì thế, việc những thương hiệu sang trọng, cao cấp, trong đó có xe hơi, kết hợp tổ chức golf là điều dễ hiểu.

Cuối tuần qua tại Đà Nẵng, Lexus Việt Nam đã tổ chức giải golf Lexus Cup 2015 với sự tham gia của 50 người chơi golf không chuyên trên cả nước, là các doanh nhân thành đạt cũng đồng thời là khách hàng của Lexus. Đây là lần thứ hai Lexus Cup được tổ chức tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội để các golf thủ có cơ hội được giao lưu, tranh tài và cọ xát trên đấu trường golf trong nước và quốc tế. Sau khi kết thúc giải đấu trong nước, 4 người chơi xuất sắc nhất (Best Gross) sẽ đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Lexus Cup Châu Á Thái Bình Dương tại Bali - Indonesia vào tháng 11/2015 tới đây.

Ảnh minh họa

Giải golf Lexus Cup 2015 vừa diễn ra tại Đà Nẵng


Tham dự Lexus Cup 2015, người yêu golf không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, chinh phục thử thách và nhận những giải thưởng hấp dẫn mà còn có dịp trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu xe sang Lexus. Giải golf Lexus Cup 2015 được chia làm 3 bảng theo thể thức Handicap chỉ với một vòng đấu loại duy nhất, để chọn ra 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba cho mỗi bảng. Ngoài ra còn có 03 giải phụ dành cho 02 người chơi với cú đánh xa nhất (longest drive) và 01 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin). Giải thưởng hole-in-one của Giải đấu là một chiếc Lexus NX200t trị giá 2,4 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Mini game trong khuôn khổ của giải


Được biết, giải golf Lexus Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương là giải đấu thường niên dành cho các khách hàng Lexus trong khu vực, được tổ chức từ năm 2004, gồm nhiều hoạt động thi đấu, giao lưu với các golf thủ chuyên nghiệp tại các sân golf tiêu chuẩn quốc tế và được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới.

Trước Lexus, Mercedes-Benz Việt Nam cũng tổ chức giải Golf Mercedes Trophy thường niên, quy tụ sự tham gia của hàng nghìn tay golf trong và ngoài nước. Dự kiến trong thời gian tới, Audi cũng phối hợp với một ngân hàng tổ chức giải golf riêng của minh.


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc