V-class –Xe đa dụng hạng sang mới tại Việt Nam

06:35, 28/08/2015
|

(VnMedia)- Tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week đang diễn ra tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam đã ra mắt chiếc xe đa dụng hạng sang hoàn toàn mới V-class.

Dù là xe đa dụng nhưng ngoại thất của V-class vẫn được nhấn mạnh về sự gợi cảm thuần khiết, với lưới tản nhiệt dốc đứng, cụm đèn pha full-LED, các đường dập nổi từ vòm bánh trước đến đèn hậu…

Tính sang trọng của xe thể hiện rõ khi bước vào nội thất nhờ hàng loạt chất liệu cao cấp như da, gỗ và kim loại; ban đêm có đèn viền nội thất 3 màu. V-Class được trang bị những tiện nghi cao cấp như touchpad điều khiển trên bệ trung tâm; đầu đọc thẻ và antenna cho hệ thống dẫn đường và định vị GPS; điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay 1800 giúp hành khách thuận tiện hơn khi giao tiếp với những người bạn đồng hành. Cửa trượt 2 bên hông cũng như cửa hậu điều khiển điện; Kính sau đóng mở độc lập với cửa hậu…

Ảnh minh họa

Mercedes-Benz V 220 CDI


Động cơ diesel 2.1 lít trên V 220 CDI cung cấp công suất cực đại 163 mã lựctại vòng tua 3.800 vòng/phút,  mô-men xoắn cực đại 380 Nm ngay từ vòng tua 1.200 vòng/phút. Mức tiêu thụ trung bình chỉ 5,7 lít/100km cùng với dung tích bình nhiên liệu 70 lít giúp chủ nhân của V 220 CDI có thể đi được hành trình hơn 1.200 km – tương đương với khoảng cách Hà Nội - Nha Trang - sau khi đổ đầy nhiên liệu.

Ngoài ra, theo nhà sản suất, hệ thống lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ giúp người lái kiểm soát xe dễ dàng và có được những phản hồi chính xác. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp chiếc xe luôn vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường.

V 220 CDI được trang bị 10 túi khí an toàn; camera lùi và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist. V 220 CDI cũng sẽ là chiếc xe lý tưởng trên những cung đường biển với hệ thống Crosswind Assist, giúp thân xe cân bằng và vững chãi trước những cơn gió mạnh thổi ngang thân xe.

Tiến sỹ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Daimler AG – Giám đốc điều hành Mercedes-Benz toàn cầu chia sẻ: “Với mẫu xe V-Class mới, chúng tôi đang mở rộng danh mục sản phẩm hạng sang của Mercedes-Benz bằng một chiếc saloon có thể chở đến 7  người”.Với định vị nói trên, chiếc xe đa dụng hạng sang V- Class hướng đến những gia đình cần một chiếc xe rộng rãi để đáp ứng tính đa dụng và các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, V-Class cũng là xe chuyên chở lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như xe đưa đón cao cấp tại các khách sạn.


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc