10 ngày, Hyundai i20 Active nhận 300 đơn hàng

13:38, 10/08/2015
|

(VnMedia)- Chỉ sau 10 ngày ra mắt, mẫu crossover cỡ nhỏ Hyundai i20 Active đã nhận được 300 đơn đặt mua, hâm nóng thị trường ô tô trước tháng Ngâu.

* Tình cờ 3 ô tô mới cùng giá 619 triệu
2 xe nhỏ 'bom tấn' về Việt Nam
* Hyundai i20 Active giá 619 triệu đồng

Theo đại diện nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Hyundai Thành Công, trong số 300 đơn đặt hàng đến ngày 10/8, có khoảng 1/3 là những hợp đồng đặt cọc ký trước khi i20 Active chính thức ra mắt ngày 31/7 vừa qua. Đáng chú ý, Hyundai Thành Công cho biết, nhờ phối hợp với hệ thống đại lý chuẩn bị nguồn cung tốt nên những khách hàng đã đặt mua đều có thể nhận được xe, trong khi lô hàng tiếp theo cũng đang chuẩn bị tới Việt Nam.

Với nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc về tính năng, công nghệ và giá bán (giá niêm yết 619 triệu đồng và nhiều khuyến mại từ phía đại lý), phù hợp với điều kiện vận hành cũng như thu nhập của nhiều gia đình trẻ, việc i20 Active tạo ra sức hút mạnh ngay trong thời gian đầu là điều dễ hiểu.

Ảnh minh họa

  Hyundai i20 Active


Sự khởi đầu tốt này đang gây nên sức ép mạnh tới các đối thủ, đặc biệt là với Ford Ecosport, chiếc xe vốn “1 mình 1 ngựa” trong phân khúc. Được biết, sau khi i20 Active ra mắt, chiếc xe của Ford đã giảm giá hàng chục triệu đồng để lôi cuốn người tiêu dùng.

Việt Nam là thị trường thứ hai sau Ấn Độ được Hyundai chọn để giới thiệu mẫu xe này. Thiết kế tổng thể của Active tương tự phiên bản i20 hatchback với ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với hốc đèn sương mù tròn đơn giản, cơ bắp, cụm đèn pha Projector 2 chế độ, đèn hậu nổi bật cùng đèn LED chạy ban ngày. Những điểm nhấn khác có thể kể đến như giá để đồ trên cao, gầm xe 190 (mm), hệ thống giải trí 8 loa chất lượng cao, vô lăng trợ lực điện tử, camera lùi tích hợp, chìa khóa thông minh cùng khởi động nút bấm, phanh ABS bổ trợ EBD,…

Có thể nói, sự khởi động suôn sẻ của i20 Active cho thấy nhu cầu của khách hàng trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đang ngày một tăng cao. Với đối tượng khách hàng mục tiêu trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành, i20 Active hứa hẹn sẽ là chiếc xe tạo nên trào lưu mới trong thị trường ô tô Việt Nam, như những gì mà những người anh em Grand i10, Santa Fe đã làm được.


Anh Nhi

Ý kiến bạn đọc