Thêm nhiều ưu đãi cho khách mua xe Mercedes

12:11, 29/07/2015
|

(VnMedia)- Khách hàng mua xe Mercedes-Benz tại các showroom của Vietnam Star Automobile trên cả nước từ nay tới trung tuần tháng 8 sẽ được hưởng lãi suất vay ưu đãi cùng cơ hội du lịch 7 ngày tới Đức…

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết họ đang phối hợp với Vietnam Star Automobile - đại lý của  Mercedes-Benz, triển khai chương trình “Khám phá nước Đức” trong 7 ngày đến những địa điểm nổi tiếng bậc nhất nước Đức, dành cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz tại các showroom của Vietnam Star Automobile trên cả nước.

Theo đó, từ nay đến ngày 18/8/2015 khách hàng mua xe Mercedes-Benz tại các showroom của Vietnam Star Automobile trên cả nước sẽ có cơ hội nhận 3 chuyến du ngoạn trong 7 ngày đến những địa điểm nổi tiếng bậc nhất nước Đức từ SeABank và Vietnam Star Automobile. Cơ hội tham dự chuyến đi sẽ tăng gấp đôi khi khách hàng chọn mua dòng sedan hạng sang E-Class.

Trong chuyến đi, những khách hàng may mắn sẽ được đến Stuttgart - Đại bản doanh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng gắn liền với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” như bảo tàng hay nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Bên cạnh đó, quý khách sẽ đến Frankfurt để hòa mình vào triển lãm ôtô lớn nhất thế giới - IAA Motoshow và ghé thăm thủ đô Berlin – một trung tâm chính trị văn hóa, khoa học quan trọng của Châu Âu.

Ảnh minh họa

Mua xe Mercedes-Benz tại Vietnam Star được hưởng nhiều ưu đãi


Bên cạnh chương trình “Khám phá nước Đức” hợp tác cùng Vietnam Star Automobile, SeABank đang triển khai chương trình ưu đãi với lãi suất hấp dẫn chỉ 7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên và hạn mức vay tối đa lên tới 80% giá trị xe cho các khách hàng đăng ký vay mua xe Mercedes Benz. Chương trình ưu đãi lãi suất áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes mới và cũ. Đối với các khách hàng mua xe mới, tỷ lệ cho vay tối đa là 80% nếu thời hạn vay đến 3 năm hoặc tối đa 75% nếu thời hạn vay trên 3 năm.

Ngoài ra, các khách hàng mua xe Mercedes cũng sẽ được tặng ngay thẻ đồng thương hiệu Mercedes-Benz Platinum do SeABank phát hành với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Đây là loại thẻ cao cấp hạng Platinum dành riêng cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz với nhiều tính năng tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ.


Công Thường

Ý kiến bạn đọc