Renault tặng vé máy bay tới Paris cho khách

09:55, 14/07/2015
|

(VnMedia)- Nhân dịp kỷ niệm quốc khánh Pháp ngày 14/7, Renault Việt Nam tặng cho khách mua xe vé máy bay khứ hồi tới Paris dành cho 2 người.

Cụ thể, khách hàng mua một trong các mẫu xe Renault Koleos, Renault Latitude và Renault Megane tại tất cả các đại lý showroom ủy quyền của Renault trên toàn quốc từ ngày 14/7 đến hết ngày 19/7/2015 sẽ nhận được vé máy bay khứ hồi tới Paris dành cho 2 người. Ngoài ra, trong thời gian này, khách hàng đến với showroom Renault lái thử xe sẽ nhận được phiếu bốc thăm với nhiều phần quà giá trị.

Ảnh minh họa

Renault Megane


Được biết, Renault Koleos là mẫu xe thành công nhất của Renault Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, hiệu quả đậm chất châu Âu, cùng hệ thống khung gầm vững chắc và động cơ mạnh mẽ, chiếc SUV đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Trong khi đó, Renault Latitude là một mẫu sedan hạng D sang trọng, nhắm đến những khách hàng thành đạt, ưa thích sự trang nhã, cũng như sự thoải mái tiện nghi trong việc di chuyển hàng ngày. Renault Megane là mẫu hatchback nằm trong một trong những phân khúc sôi động nhất tại Việt Nam hiện nay.


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc