New Sorento- Lựa chọn của người mê SUV

12:45, 29/07/2015
|

(VnMedia)- Hướng đến sự hiện đại, tiện nghi và an toàn, New Sorento đang là một trong những mẫu xe được lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV.

Để có cái nhìn toàn diện về New Sorento, chúng tôi đã có dịp trải nghiệm thực tế cùng mẫu xe này trên cung đường vòng từ Hà Nội đến Tam Đảo. Với đoạn đường khá dài, quanh co việc di chuyển có phần hạn chế nhưng người cầm lái New Sorento vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái và hưng phấn bởi khả năng tăng tốc cùng sự linh hoạt trong những cú ôm cua, đánh lái. Hệ thống cách âm tốt giảm thiểu tiếng ồn, hệ thống treo tạo cảm giác êm ái, tối ưu hóa hoạt động của lốp trên mặt đường.

Khi tăng tốc, xe mạnh mẽ trông thấy, một chút cảm giác thể thao, một chút phấn khích nhưng người cầm lái vẫn giữ được sự chủ động, cả người lái và người ngồi khoang sau đều cảm nhận được sự êm ái. Đây chính là một trong những lý do thời gian gần đây khách hàng ưu tiên lựa chọn mẫu xe này cho nhu cầu công việc cũng như những chuyến dã ngoại cùng gia đình. Dưới đây là một số ghi nhận của nhóm phóng viên tham gia trải nghiệm cùng New Sorento.

Ảnh minh họa

New Sorento là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ


Cảm nhận đầu tiên về chiếc SUV thể thao việt dã này đó là sự đột phá trong thiết kế, đậm chất nam tính. New Sorento có chiều dài lên tới 4.78m tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại. Nhìn tổng thể New Sorento có vẻ khá vuông vức, nhưng góc cạnh đã thay thế bằng nhiều đường cong mềm mại và nếp gấp nhẹ nhàng giúp xe trông trẻ trung hơn.

Ngoại thất xe bắt mắt với những điểm nhấn táo bạo. Mặt trước trẻ trung, hiện đại hơn với phong cách thiết kế mới. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được trau chuốt kỹ lưỡng. Cụm đèn pha HID dạng thấu kính tự động điều chỉnh cao thấp, tích hợp đèn LED chạy ban ngày và hệ thống rửa đèn pha. Trong khi đó, phía đuôi xe sang trọng hơn với hai cụm đèn hậu dạng LED nổi bật.

Bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ trung này còn được tích hợp nhiều trang bị tiện nghi như màn hình hiển thị đa thông tin; hệ thống DVD, GPS, bluetooth, điều hòa tự động hai vùng, giàn lạnh cho hàng ghế thứ 3.

Ảnh minh họa

Xe có thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi và an toàn


Hai hàng ghế trước kích thước lớn mang đến cảm giác thoải mái ngay cả trên những chặng đường dài. Hàng ghế thứ hai được tích hợp cửa gió, cổng USB, ổ điện 12V và hệ thống trượt 270mm để hành khách dễ dàng bước vào hàng ghế thứ ba. Tựa đầu ghế trước có thể điều chỉnh lên xuống, nghiêng qua lại chỉ bằng một nút chỉnh tay duy nhất.

Khoang hành lý của xe rộng rãi và thoải mái có thể chở được nhiều đồ mà không cảm thấy chật chội, ngột ngạt và bất tiện. Đó cũng là mục đích chính khi chúng ta lựa chọn xe để dùng cho gia đình.

New Sorento có 4 phiên bản để lựa chọn, phù hợp với nhiều địa hình, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó có 2 phiên bản sử dụng động cơ Diesel và 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Kết hợp với hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp cho phép chuyển cấp số nhẹ nhàng hơn đồng thời cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

New Sorento ngày càng được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế thể thao, linh hoạt, không gian bên trong thoải mái, tiện nghi, cảm giác lái tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng, giải trí lẫn an toàn.

Một số hình ảnh khác của New Sorento:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Công Thường

Ý kiến bạn đọc