Harley-Davidson có đại lý chính thức tại Hà Nội

07:22, 25/07/2015
|

(VnMedia)- Hôm qua, hãng mô tô phân khối lớn mang thương hiệu Mỹ - Harley Davidson- đã ra mắt đại lý tại 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Đây là đại lý Harley-Davidson thứ hai tại Việt Nam.

Được biết, cả hai đại lý Harley Davidson đều thuộc quyền sở hữu và điều hành của Tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất UAE.

Ảnh minh họa

 Đại lý Harley Davidson đầu tiên tại Hà Nội


Theo đại diện Harley Davidson, việc thành lập đại lý tại Hà Nội nhằm mang đến các dịch vụ hậu mãi tốt nhất cùng những phụ kiện chính hãng giúp khách hàng tự lựa chọn trang thiết bị để trang bị cho ‘chiến mã’ của họ cũng như những hoạt động về lái xe khác ...

Ông Peter Mackenzie, Giám đốc điều hành của Harley Davidson Châu Á cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo khai trương đại lý Harley-Davidson đầu tiên tại Hà Nội, nơi chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Harley-Davidson, giờ đây các tay lái mới và dân chơi lâu năm tại khu vực này đã có một đại lý chính hãng phục vụ ngay cạnh họ. Đại lý mới tại Hà Nội chứng minh cho cam kết của chúng tôi về việc tạo dựng thương hiệu mang đẳng cấp thế giới, mang tính nghệ thuật, đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng của Harley Davidson tại Việt Nam.”

Ảnh minh họa

Khu vực trưng bày trên tầng 2 tòa nhà


Được biết, danh mục sản phẩm của Harley-Davidson tại Hà Nội khá phong phú, với nhiều mẫu mô tô phân khối lớn thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ Sportster, đến Dyna, Softail, V-Rod, Touring…


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc