GM Việt Nam có Tổng giám đốc mới

19:00, 02/07/2015
|

(VnMedia)- Kể từ tháng 8 tới, công ty GM Việt Nam sẽ có Tổng giám đốc mới là ông Wail A. Farghaly, thế chỗ ông Gaurav Gupta.

Hôm nay, 2/7, Chủ tịch General Motors (GM) Đông Nam châu Á, ông Tim Zimmerman, đã thông báo chính thức bổ nhiệm ông Wail A. Farghaly vào vị trí Tổng Giám đốc của GM Việt Nam. Dự kiến ông Farghaly sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc vào tháng 8/2015, lãnh đạo các hoạt động kinh doanh của GM trên toàn quốc, bao gồm cả nhà máy lắp ráp của GM đặt tại Hà Nội.

Ông Wail A. Farghaly sẽ thay thế ông Gaurav Gupta, người vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của GM Indonesia.

"Wail mang đến cương vị mới của mình một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch và marketing tại các thị trường mới nổi’’, Zimmerman cho biết, “Điều này sẽ giúp cho GM có thể tiếp tục duy trì sự thành công tại Việt Nam”.

Ảnh minh họa

Ông Wail A. Farghaly- Tân Tổng giám đốc GM Việt Nam

Năm 1999, ông Farghaly khởi đầu sự nghiệp tại tập đoàn GM ở vị trí Quản lý thương hiệu, sản phẩm và nghiên cứu thị trường của GM Ai Cập. Sau đó, ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc Marketing, kế hoạch và bán hàng của GM Ai Cập trước khi trở thành Quản lý bán hàng tại Bắc Phi và Quản lý Bộ phận Kinh doanh của GM tại châu Phi. Từ năm 2010, Farghaly là Giám đốc Marketing khu vực Bắc Phi của GM Overseas Distribution.

"Việt Nam và Indonesia được đánh giá là các thị trường có tiềm năng lớn", ông Zimmerman khẳng định. "Với quyết định bổ nhiệm ông Wail làm lãnh đạo GM Việt Nam và ông Gaurav phụ trách các hoạt động của GM tại Indonesia, chúng tôi kỳ vọng vào sự tăng trưởng vượt bậc của hai quốc gia trọng điểm của khu vực ASEAN này."


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc