Xe ga bán chạy nhất Việt Nam có phiên bản mới

06:45, 07/01/2015
|

(VnMedia)- Mẫu xe ga bán chạy nhất trên thị trường là Air Blade FI vừa có thêm phiên bản đen sơn mờ, giá bán lẻ sau thuế 40 triệu đồng, tương đương với bản cao cấp.

* Xe ga Honda tăng giá

Như tên gọi, Air Blade FI đen sơn mờ được sơn màu đen mờ toàn bộ, làm nổi bật các chi tiết màu đỏ như đường viền của tem chạy dọc thân xe, logo Air Blade, giảm xóc, ngàm phanh…Đường viền tem đỏ cũng khiến mặt nạ trước của xe thêm phần sắc sảo, tinh tế.

Ảnh minh họa

Honda Air Blade FI đen sơn mờ

Ngoài các chi tiết trên, động cơ và trang bị của xe không đổi so với phiên bản Air Blade cao cấp. Động cơ của Air Blade FI đen sơn mờ là loại eSP 125 cc, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe có các công nghệ mới như dừng cầm chừng Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG giúp khởi động êm ái, định vị xe…

Air Blade FI đen sơn mờ được bán ra thị trường từ tháng 1/2015 với giá bán đề xuất là 39,99 triệu đồng, tương đương với giá của phiên bản cao cấp. Như vậy hiện Air Blade có 4 phiên bản, gồm bản tiêu chuẩn giá đề xuất 37,99 triệu đồng; bản cao cấp và bản đen sơn mờ cùng giá 39,99; riêng bản sơn từ tính giá cao nhất 40,99 triệu đồng. Thời điểm hiện tại, các phiên bản Air Blade cũ đều có giá bán thấp hơn giá đề xuất khoảng 1 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc