New Sorento được bảo hành không giới hạn số km

19:20, 27/10/2014
|

(VnMedia)- Thaco Kia vừa công bố áp dụng chế độ bảo hành 3 năm, không giới hạn số km cho mẫu xe New Sorento. Đây là chế độ bảo hành đặc biệt mà ngoài mẫu xe Kia K3, chưa một mẫu xe phổ thông nào có được.

Có thể nói, việc New Sorento tiên phong trong phân khúc xe thể thao đa dụng áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km cho thấy, Thaco Kia rất tự tin vào chất lượng sản phẩm, cũng là câu trả lời về cam kết chất lượng dành cho khách hàng yêu thích thương hiệu Kia.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Bùi Kim Kha - Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch Thaco, Tổng giám đốc Thaco PC, cho biết: “Với slogan “Công nghệ mới - đẳng cấp mới”, chúng tôi đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Kia. Cùng với K3, New Sorento là mẫu xe thứ hai của Kia được bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm Kia đã được nâng lên một đẳng cấp mới và hơn hết, chúng tôi đã mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng Việt Nam”.

New Sorento ra mắt từ tháng 3/2014 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với doanh số 7 tháng đầu năm 2014 đạt gần 1.000 xe bán ra. Được định vị là một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu Kia tại Việt Nam, New Sorento không chỉ có ngoại thất hiện đại, nội thất sang trọng, lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và sự an toàn cao mà còn đảm bảo độ bền, độ tin cậy trong chế độ bảo hành.

Ảnh minh họa

Tự tin về chất lượng, Thaco Kia tăng bảo hành cho Sorento

Nội thất New Sorento được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, 2 dàn lạnh, hệ thống lọc khí bằng ion, sấy kính trước sau, gương chiếu hậu chống chói, ghế da chỉnh điện 10 hướng nhớ hai vị trí ghế, hệ thống âm thanh cao cấp với màn hình DVD 8’’ tích hợp định vị toàn cầu GPS + bản đồ dẫn đường, kết nối Bluetooth không dây và Aux/USB/iPod, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh…

New Sorento là mẫu xe có nhiều phiên bản động cơ trong phân khúc xe đa dụng hiện nay trên thị trường Việt Nam, nổi bật nhất là động cơ dầu 2,2 lít CRDi công suất cực đại 195 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 437 Nm tại 1.800 - 2.500 vòng/phút, đi kèm số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Với hệ thống Common Rail thế hệ thứ 3, tùy thuộc vào điều kiện vận hành của động cơ, hệ thống điều khiển điện tử (ECU - Electronic Control Unit) sẽ điều khiển phun lượng nhiên liệu phù hợp để đạt được hiệu suất tốt nhất, đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí xả và độ ồn.

Ngoài ra, New Sorento còn được trang bị động cơ xăng Theta II MPI 2,4 lít nhưng cải tiến, công suất cực đại 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn của New Sorento còn bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình (ga tự động - Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân phối lực phanh EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau…Người lái có thể tùy chỉnh vô lăng với 3 chế độ lái (Sport/Normal/Comfort) đem lại những trải nghiệm thú vị trên đường.

Với mức giá dao động từ 900 triệu đồng đến 1 tỷ đồng (tùy phiên bản), New Sorento đang được đánh giá là một trong những mẫu xe SUV chất lượng cao, an toàn, tiện nghi và giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc.


Quỳnh Trang - ảnh QT

Ý kiến bạn đọc