Tháng 6, Kia Carens ưu đãi giá lên đến 30 triệu

10:48, 09/06/2014
|

(VnMedia) - Từ ngày 01/6 đến hết ngày 30/6/2014, Thaco Kia thực hiện chương trình ưu đãi  đặc biệt cho mẫu xe Kia Carens với mức ưu đãi lên đến 30 triệu đồng.

Cụ thể trong thời gian trên, khách hàng mua Kia Carens sẽ được giảm giá trực tiếp từ 20-30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp gồm: Đèn LED, DVD tích hợp Blutooth, camera lùi, phim cách nhiệt, ghế da, viền đèn sương mù …

Ảnh minh họa

Kia Carens

Đại diện Thaco Kia cho biết, mục đích chương trình là tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng là những đối tượng gia đình trẻ, các cơ quan doanh nghiệp đang có nhu cầu mua xe đa dụng với giá phù hợp, chất lượng tốt sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu xe đa dụng Carens.

Kia Carens là mẫu xe gia đình 7 chỗ được thiết kế theo kiểu 5 + 2 dành riêng cho các gia đình và công sở được đánh giá cao về sự hợp lý trong thiết kế, vận hành và giá bán. Với mức giá từ 535 triệu đồng đến 629 triệu đồng, Kia Carens là mẫu xe đa dụng cỡ trung có giá bán cạnh tranh và trang thiết bị phong phú, tiện nghi hàng đầu trong phân khúc.

Ảnh minh họa

Đây là mẫu xe giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc xe đa dụng


Sở hữu chiều dài tổng thể 4.545 mm, chiều rộng 1.820mm, chiều cao 1.650 mm, Kia  Carens nổi bật ở không gian sử dụng khá rộng rãi với 3 hàng ghế, trong đó hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống để tăng diện tích chứa hành lý khi cần thiết nhằm tạo thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Ảnh minh họa

Trang bị tiện nghi


Nội thất Carens được đánh giá là tiện nghi, phong phú đáp ứng yêu cầu của một mẫu xe gia đình hiện đại như: Ghế da, DVD 6 loa, định vị GPS, cổng kết nối USB/AUX /iPod/Bluetooth, điều hòa tự động, gương, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, … Ngoài ra, Kia Carens còn là mẫu xe đa dụng cỡ trung duy nhất hiện nay có trang bị cửa sổ trời càng tăng sự thoải mái.

Kia Carens được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, khoá cửa điều khiển từ xa, khóa cửa trung tâm, dây đai an toàn các hàng ghế, 2 túi khí tăng khả năng an toàn cho người phía trước .

Ảnh minh họa

Điều hòa tự động, đầu DVD...

Kia Carens có 3 phiên bản (MT, SMT, SAT) sử dụng động cơ 2,0 lít với mức giá sau ưu đãi  thấp nhất là 535 triệu đồng cho phiên bản (MT), 589 triệu đồng cho phiển bản (SMT) và 629 triệu đồng phiên bản (SAT). 


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc