Nissan tài trợ Champion League

09:17, 09/04/2014
|

(VnMedia)- Tập đoàn xe hơi Nhật Bản Nissan vừa bất ngờ công bố thay thế Ford để trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá danh giá nhất châu Âu UEFA Champion League. Tổng số tiền tài trợ dự kiến hơn 240 triệu USD.

 

Nissan xác nhận sẽ trở thành nhà tài trợ của UEFA Champion League, gồm cả siêu cúp UEFA, trong 4 mùa giải liên tiếp, từ mùa 2014/2015 đến mùa 2017/2018.


Ảnh minh họa

Nissan bắt đầu tài trợ UEFA Champion League từ mùa giải 2014/2015

 

“Việc trở thành đối tác của UEFA là cách mới để chúng tôi giúp giải đấu này thú vị hơn. Thông qua giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu thế giới này, chúng tôi mong muốn mang tới niềm phấn khích tới những người hâm mộ toàn thế giới niềm phấn khích, cả với trái bóng và những chiếc xe hơi Nissan” – Roel de Vries, giám đốc marketing và truyền thông tập đoàn Nissan, nói.


Ảnh minh họa

Thay thế vị trí của Ford hiện nay

 

Thông qua sự hiện diện ở các trận đấu, các buổi tập, huấn luyện, họp báo, chăm sóc y tế, các sự kiện…Nissan kỳ vọng thương hiệu của mình sẽ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng để kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu châu Á tại châu Âu vào năm 2016. Vũ khí được cho là giúp Nissan tiến tới tham vọng lật đổ sự thống trị của Toyota và Hyundai ở các vị trí số 1 và số 2 hiện nay là mẫu Qashqai mới sản xuất tại Anh. Tuy vậy, trước hết Qashqai mới phải đối mặt với hàng loạt đối thủ nặng ký như Ford EcoSport, Peugeot 2008, Renaul Captur, Opel/Vauxhall Mokka, Honda Vezel/ HR-V và sắp tới là Volkswagen Taigun.

 

Ảnh minh họa

Qashqai là vũ khí để Nissan chinh phục châu Âu


Thông tin chi tiết về số tiền tài trợ cho UEFA không được tiết lộ, nhưng giới phân tích ước tính trị giá tài trợ mỗi năm trên 45 triệu bảng Anh, tương đương hơn 60 triệu USD. Tính tổng 4 năm, số tiền tài trợ của Nissan lên tới trên 240 triệu đồng.


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc