Beckham đi ô tô rẻ hơn đôi giầy

07:41, 14/04/2014
|

(VnMedia)- David Beckham chỉ đang dùng một chiếc Toyota Prius, có giá rẻ hơn cả đôi giầy hàng hiệu mà cựu danh thủ MU và đội tuyển Anh này đang sử dụng.

David Beckham là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất và giàu có nhất thế giới. Vì thế, việc Beckham chỉ dùng một chiếc Prius khiến không ít người băn khoăn.

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà bạn có thể đặt hàng được chiếc xe điện hạng sang Tesla Model S để sẵn sàng đua với một chiếc xe thể thao trên cao tốc. Các thương hiệu xe sang như Mercedes hay Porsche cũng có những mẫu xe xăng - điện sạc ngoài (Plug in Hybrid).

Ảnh minh họa

Chiếc Prius có giá rẻ hơn đôi giầy mà Beckham đang sử dụng

Vì thế, bạn có thể bỏ qua ý nghĩ rằng David muốn thay đổi với cuộc sống nhàm chán ở California, hay đơn giản có phương tiện để chờ chiếc Tesla Model S được giao. Đó không phải là phong cách của David! Nên nhớ danh thủ này là một "thương gia" hàng đầu với hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị khổng lồ mà có người nói vui rằng biết lương MU thấp như vậy, David sẽ chẳng bao giờ chạm chân vào trái bóng.

Trên thực tế, rất có thể David cũng đang có một hợp đồng với Toyota để quảng bá Prius nên danh thủ này mới thường xuyên sử dụng mẫu xe này đến vậy. Trong gara của mình, David có khá nhiều siêu xe như Porsche 911 Turbo, một vài chiếc Ferrari, Rolls Drophead, hàng loạt xe SUV, một chiếc Bentley Continental GT, một chiếc Camaro và hàng chục xe khác.

Ngược lại tỷ lệ rất nhỏ đơn giản chỉ là David thích Prius thì chúng ta hãy cùng xem tình yêu đó thăng hoa ra sao…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc