Xuất hiện đối thủ nặng ký trên thị trường xe thể thao đa dụng

06:57, 09/12/2012
|

(VnMedia)Mẫu xe SUV 7 chổ ngồi Mazda CX-9 2013 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam với giá bán 1,835 tỷ đồng.

Nếu để ý, dễ dàng nhận ra Mazda CX-9 2013 về Việt Nam rất sớm so với thông thường, bởi mẫu xe này chỉ mới vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô Sydney (Australia) hồi cuối tháng 10 vừa qua. Như vậy nó cần chưa đến 2 tháng để xuất hiện tại Việt Nam.

CX-9 2013 đã được Mazda làm mới về ngoại hình khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo - Linh hồn chuyển động. Lưới tản nhiệt trướ cùng cụm đèn pha được làm mới mới, cản trước mang dáng vẻ sắc sảo hơn. Phía sau, những điểm mới nằm ở cụm đèn hậu, cản sau và ống xả được thiết kế lại. Ngay cả mâm xe cũng là loại mới, kích thước 20 inch và làm bằng nhôm.

Ảnh minh họa

Mazda CX-9 có những thay đổi chủ yếu nằm ở đầu xe

Nội thất không nhiều thay đổi so với phiên bản trước, những khác biệt chủ yếu nằm ở các tông màu và vật liệu khác nhau cho ghế ngồi và tay nắm cửa. Các đường trang trí được ốp gỗ sang trọng.

Mazda CX-9 tại Việt Nam được trang bị “đồ chơi” khá đầy đủ như hệ thống âm thanh Bose 10 loa, điều khiển âm thanh tích hợp vô lăng, kết nối Bluetooth/USB, điều hòa 2 vùng, cửa sổ trời, cảm biến mưa tự động, hệ thống đèn pha tự động, camera de, hàng ghế trên chỉnh điện và nhớ vị trí, đèn pha xenon kết hợp LED ban ngày, sưởi ghế trước. Hệ thống an toàn 4 thắng đĩa ABS, chống trượt TCS, 6 túi khí an toàn, cảm biến lùi...

Động cơ của CX-9 2013 không có gì thay đổi vì đây chỉ là phiên bản facelift. Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ V6 3.7L, có công suất 273 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367Nm. ại Việt Nam, VinaMazda phân phối CX-9 2013 với mức giá 1,835 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc